Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phẫu thuât nâng mông có đau không?

Chào bác sĩ! em có một câu hỏi muốn được bác sĩ tư vấn cho em là phẫu thuật nâng mông có đau không ạ. Mong e bị lép và e có tập một vai bài bổ trợ nhưng không hiểu quả nên em đã tìm qua trên mang được biết nâng mông sọi soi rất hiểu quả nhưng e lại sợ đau nên muốn được bác sĩ tư vấn cho e phẫu thuật nâng mông có đau không ạ. Em xin cảm ơn bác sĩ ( Mỹ Duyên – 28t – Quảng Ninh)

Trả lời:
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về mục Tư vấn của Phẫu thuật Thẩm mỹ kangnam của chúng tôi. Sau đây, Bác sĩ của chúng tôi xin giải đáp thắc mắc phẫu thuật nâng mông có đau không 
Vòng 3 săn chắc và căng tròn là hãnh diện của biết bao chị em phụ nữ chúng ta. Thế nhưng, nhiều người lại đang sống với nỗi buồn mông lép, mông tẹt. Để giúp chị em cải thiện vòng mông khiếm khuyết, công nghệ thẩm mỹ đã đưa ra nhiều phương pháp an toàn và hiệu quả như nâng mông nội soi hay nâng mông bằng mỡ tự thân.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Phẫu thuật nâng mông tạo vẻ đẹp căn tròn của vòng 3

Phẫu thuật nâng mông có đau không?

Mặc dù rất muốn “nâng cấp núi đôi” nhưng khi đứng trước lựa chọn chỉnh sửa, chị em thường có tâm lý lo sợ phẫu thuật nâng mông có đau không? Bác sĩ của Phẫu thuật Thẩm mỹ  nói với các bạn rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không gây ra cảm giác đau đớn như mọi người vẫn thường nghĩ, bởi vì:
  • Đường mổ nội soi nhỏ
Chỉ bằng một vết mổ nhỏ ở rãnh liền mông, Bác sĩ sẽ đưa túi độn được vào  trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách 1 cách chính xác và đúng vị trí bằng thiết bị nội soi, phù hợp với kích thước của túi độn, giúp túi độn không bị xê dịch và không để lại sẹo sau phẫu thuật.
  • Gây tê hoặc gây mê
Tùy thuộc vào phương pháp nâng mông, bạn sẽ được gây mê toàn thân hoặc gây tê cục bộ vùng mông trước khi phẫu thuật nâng mông. Bởi vậy, bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu khi Bác sĩ tiến hành chỉnh sửa, có chăng chỉ là một chút đau đớn ở vết mổ khi hết thuốc tê.
  • Uống thuốc giảm đau
Sau khi phẫu thuật nâng mông thành công, Bác sĩ sẽ kê đơn thuốc giảm đau và thuốc kháng sinh trong vòng 5-7 ngày giúp bạn vượt qua cảm giác khó chịu một cách nhẹ nhàng. Hơn nữa, vết mổ sẽ được thay băng định kỳ (2 ngày/1 lần).
Bạn có thể tắm rửa và đi lại bình thường sau 48 giờ. Sau khoảng 7 ngày, Bác sĩ thẩm mỹ sẽ cắt chỉ khâu, trả lại dáng mông đẹp cho bạn.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
sau khi phẫu thuậ nâng mông rai kangnam
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt cũng như giảm thiểu cảm giác đau đớn, các bạn phải tìm đến những Trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Tại đây, đội ngũ Bác sĩ giỏi và hệ thống máy móc hiện đại sẽ thực hiện quá trình phẫu thuật nâng mông chính xác và nhanh chóng.

Phương pháp thẩm mỹ nào phù hợp với trường hợp mông lép?

Mông lép là tình trạng phổ biến khiến bạn gái vô cùng tự ti. Để khắc phục trường hợp này, bạn có thể sử dụng dịch vụ nâng mông nội soi đặt túi độn silicon. Đây là phương pháp thẩm mỹ được nhiều khách hàng ưu chuộng.
Túi độn mông được cấu tạo từ lớp vỏ silicone và bên trong túi chứa silicone dạng gel có độ kết dính và tương thích với vùng cấy ghép rất cao, giúp duy trì dáng mông căng tròn và ổn định.
Tuỳ theo hình dạng mông của khách hàng, Bác sĩ sẽ lựa chọn dạng túi tròn hoặc túi hình bầu dục. Túi độn cũng có nhiều kích thước khác nhau, nên phù hợp với kích thước và thể trạng của tất cả khách hàng.
Hy vọng với những chia sẻ trên đã phần nào giúp bạn có thể cha lời cho mình phẫu thuật nâng mông có đau không. Nếu bạn còn băn khoan bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện kangnam để đươc tư vấn nhé.
Bài đọc được quan tân nhiều : Nang mong co choi duoc the thao khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét