Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chia sẻ kiến thức cách chắm sóc mắt sau cắt mí mắt

Hiện nay có rất nhiều bạn lựa chọn phương pháp cắt mí mắt để cải thiện đôi mắt của mình được đẹp hơn nhưng có mấy bạn để ý là sau khi cắt mí mắt thì cách chăm sóc mắt sau cắt mí là rất quan trong không. Nhung để thực hiện như thế nào mời bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Phẫu thuật cắt mí mắt Hàn Quốc hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu khi muốn khắc phục tình trạng mắt mí, mắt có bọng mỡ, da thừa do nhiều nguyên nhân và muốn cho đôi mắt được đẹp có rất nhiều lý do để ta lựa chọn phương pháp này nhưng để đạt được kết quả tốt thì cách chăm sóc mắt sau cắt mí mắt là rất quan trọng

Ý nghĩa của việc chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt đúng cách?

Bên cạnh tay nghề bác sĩ, thiết bị hỗ trợ, chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt cũng là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả thẩm mỹ nhận được. Điều này là rất hiển nhiên, vì vậy các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải hết sức lưu ý.
– Có chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt thì bạn mới chắc chắn sở hữu đôi mắt đẹp thu hút như mong đợi, có 2 mí rõ ràng, cân đối và trông tươi trẻ hơn.
– Rút ngắn thời gian lành thương.
– Tránh được các biến chứng gây ảnh hưởng đến sức khỏe như: mắt bị sưng đau kéo dài, tích tụ máu bầm, nhiễm trùng vết thương…
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Cắt mí mắt là giải pháp giúp cho đôi mắt đẹp
Hướng dẫn cách chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt như thế nào cho hiệu quả
Sau phẫu thuật, vùng mắt có thể sưng và bầm nhẹ tùy vào cơ địa của mỗi người. Điều này là hoàn toàn bình thường và sau khoảng 5 -7 ngày sẽ không còn sưng nữa nên bạn không cần phải lo lắng, bạn sẽ thật sự có được đôi mắt bình thường, đẹp tự nhiên.
Sau phẫu thuật cắt mắt 2 mí, bạn có thể trở về nhà luôn mà không mất thời gian chăm sóc hay nghỉ dưỡng. Tuy nhiên để đảm bảo tốt nhất cho vẻ đẹp và sức khỏe của mắt, sau khi thực hiện cắt mí mắt, bạn nên lưu ý những vấn đề sau đây:
– Sau phẫu thuật có thể băng hoặc không băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
– Chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm sau cắt mí.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Chườm đá theo chỉ định của bác sĩ là giải pháp giúp đôi mắt bạn hết sưng nhanh
– Những ngày đầu sau cắt mí, bạn nên ăn nhiều thực phẩm xanh.
– Uống nhiều nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, bạn nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.
– Thời gian chờ phục hồi sau phẫu thuật cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.
– Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.
– Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày phẫu thuật.
– Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính. Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.
– Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.
– Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính râm bảo vệ mắt.
Sau khi thực hiện tiểu phẫu cắt mí khoảng 1 tháng, bạn nên đến gặp lại bác sĩ để kiểm tra sức khỏe. Nếu thực hiện theo những chế độ chăm sóc ở trên, bạn sẽ sớm hồi phục và sở hữu đôi mắt hai mí rõ ràng, có chiều sâu và cuốn hút.
Ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ để có một đôi mắt đẹp, bạn nên bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho đôi mắt để mắt bạn được trẻ trung và sáng ngời hơn.
Phẫu thuật cắt mí an toàn tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam sẽ là lựa chọn đúng giúp bạn có được kết quả thẩm mỹ như mong đợi. Ngoài đảm bảo về tay nghề bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu, tiểu phẫu này còn được thực hiện với một quy trình hiện đại, từng bước phẫu thuật được tính toán khoa học:

Hy vọng với nhứng chia sẻ của chúng tôi đã giúp bạn có một hiểu biết giúp bạn chăm sóc đôi mắt được hiểu quả hơn. Chúc bạn có một đôi mắt đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét