Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Tạo má lúm đồng tiền có ảnh hưởng gì không

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi em đang muốn đi tạo má lúm đồng tiền nhưng em có một thắc mắc là không biết tạo má lúm đồng tiền có ảnh hưởng gi không ạ? cũng hi vọng được bác sĩ tư vấn cho em để em có thêm kiến thức cho mình trước khi làm má lúm đồng tiền. Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

(Hải Vân, Nam Định)
Trả lời:
Chào Vân!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi với tư cách là một chuyên gia thẩm mỹ trong ngành xin được trả lời giúp bạn câu hỏi tao ma lum dong tien co anh huong gi khong của bạn qua bài viết dưới đây mời bạn theo dõi cùng chúng tôi.

Tạo má lúm đồng tiền có ảnh hưởng gì không?

Hiện nay, tạo má lúm đồng tiền là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Phương pháp này được các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời dựa trên cơ chế hình thành má lúm đồng tiền ở tự nhiên. Với công nghệ được chuyển giao từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện  kangnam đã ứng dụng rất thành công phương pháp tạo má lúm đồng tiền cho hàng trăm khách hàng và nhận được sự phản hồi tích cực.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn cho khách hàng trước khi tạo má lúm đồng tiền
Thật ra tạo má lúm đồng tiền là một thủ thuật khá đơn giản được thực hiện ở ngay bên trong miệng nên không để bất kì dấu vết nào trên da. Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ và đánh dấu vị trí tạo má lúm đồng tiền cho phù hợp. Sau đó, để giúp bạn hoàn toàn thoải mái trong khi tiến hành tạo má lúm, bác sĩ sẽ gây tê tại vùng má. Tiếp theo các bác sĩ sẽ tiến hành một mũi khâu nhỏ xuyên qua mặt trong má và đính cơ vào mặt dưới da tạo má lúm tại vị trí đã được đánh dấu. Ngay sau khi bác sĩ hoàn tất mũi khâu, bạn đã có thể sở hữu một lúm đồng tiền hoàn
Kỹ thuật thẩm mỹ  tạo má lúm đồng tiền không cần phẫu thuật chỉ cần thực hiện trong khoảng 15 đến 20 phút là bạn đã có thể sở hữu được lúm đồng tiền xinh xắn mà không ảnh hưởng sức khỏe, có thể quay về cuộc sống thường nhật hàng ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Với phương pháp này, bạn sẽ được sở hữu má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên với độ nông sâu phù hợp, cân đối, hài hòa trên gương mặt. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng như trên, sẽ không gây ra bất kỳ ảnh hưởng xấu nào đến vùng miệng hay chức năng nhai của bạn.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Hình ảnh trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền

Làm má lúm đồng tiền song nên kiêng những gì?

Sau tiểu phẫu tạo má lúm, để nhanh chóng thu được kết quả tốt nhất cũng như vết thương mau lành nhất, bạn nên chú ý một số vấn đề sau:
– Nên chọn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng nhưng phải mềm như sữa, đậu, trứng, gà, thịt lợn nạc, các loại rau tươi và nên chế biến ở dạng cháo súp.
– Hạn chế các thực phẩm có chứa nhiều chất cay, nóng và axit như ớt, tiêu, tránh dùng các món ăn có độ dẻo.
– Nên uống nước thật nhiều vào mỗi ngày.
– Không nên dùng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá…
– Không nên ăn các chất tanh, các loại hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, xôi nếp vì nó làm cho vết khâu lâu lành miệng.
Hi vọng với những thông tin trên đẫy đã giúp bạn hiểu rõ về tạo má lúm đồng tiền có ảnh hưởng gi không nhé. Chúng tôi cũng khuyên bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện nhé và thẩm mỹ viện kangnam là một gợi ý tốt nhất cho bạn.
Bài đọc được quan tâm nhiều : có nên tạo má lúm đồng tiền không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét