Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Kéo lúm vú bị tụt có an toàn không?

Kéo núm vú tụt có an toàn không hiện nay đang là một câu hỏi mà chúng tôi thấy có khá nhiều bạn tìm hiểu quan tâm nên chuyên gia chúng tôi quyết định viết bài chia sẻ này cho các bạn để các bạn hiểu rõ hơn về kéo núm vú cũng nhứ kéo núm vú tụt có an toan không. Mời bạn đọc bài viết dưới đây nhé.

Tại sao phải cải thiện tình trạng núm vú bị tụt
Núm vú bị tụt do ống tuyến sữa ngắn, thiểu sản các tổ chức liên kết tuyến vú là tình trạng thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là giai đoạn sau sinh. Có nhiều mức độ núm vú bị tụt, có thể là một phần hay toàn bộ nhưng nhìn chung dù là ở mức độ nào thì đều ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn ngực.
Đặc biệt, trong những trường hợp núm vú bị tụt sau, không thể tác động cơ học đưa về vị trí cũ được thì còn ảnh hưởng lớn đến chức năng ngực. Việc cho con bú lúc này sẽ rất khó khăn, thậm chí là không thực hiện. Trong trường hợp này, kéo núm bị vú tụt không chỉ là biện pháp cải thiện thẩm mỹ nữa mà là phương pháp không thể không áp dụng.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn tụt num vú
Kéo núm vú có an toàn không, co nguy hiểm gi không

Chuyên gia tư vấn phẫu thuật kéo núm vú tụt có an toàn không?

Đúng như bạn đã chia sẻ ở trên, kéo núm vú tụt có có an toàn không thực tế, kéo núm vú tụt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, nên thực hiện rất nhanh chóng và an toàn. Cụ thể như sau:
– Bác sĩ tiến hành thăm khám xác định cụ thể mức độ tụt núm vú và giải thích cho khách hàng về phương pháp sẽ áp dụng.
– Tiến hành vệ sinh đầu núm vú và vùng lân cận, sau đó thực hiện gây tê.
– Rạch một đường rạch nhỏ ngay sát chân núm vú, luồn chỉ đưa đầu núm vú ra ngoài, đồng thời loại bỏ các mô xơ dính bao lấy đầu vú.
– Tạo đường cân nang để giữ núm vú không bị tụt trở lại.
– Sau tiểu phẫu, bạn sẽ sở hữu khuôn ngực đẹp hơn với phần núm vú nằm đúng vị trí, không lo sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
So với các kỹ thuật làm đẹp khác, kéo núm vú tụt chỉ là tiểu phẫu đơn giản, vì vậy bạn không phải quá lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có an toàn không mà có thể yên tâm làm đẹp khi có nhu cầu. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để chắc chắn thực hiện theo đúng quy trình an toàn trên.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn tụt num vú
Hình ảnh trước và sau khi kéo núm vú
Hiện nay có rất nhiều địa chỉ thực hiện dịch vụ kéo núm vú tụt, tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng an toàn. Nếu đang phân vân trong việc lựa chọn thì Bệnh viện Thẩm mỹ kangnam sẽ là một gợi ý phù hợp cho bạn.
– Trực tiếp tiến hành kéo núm vú tụt là bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, đường rạch mổ nhanh nhưng chuẩn xác, khéo léo, cho thẩm mỹ cao và hạn chế xâm lấn tối đa.
– Áp dụng công nghệ làm hồng nhũ hoa mới với máy móc hỗ trợ hiện đại, không lo biến chứng hay mất cảm giác đầu núm vú.
– Chế độ phục vụ, chăm sóc tốt.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ, bạn đã yên tam hơn khi đi kéo núm vú bị tụt tại địa chỉ uy tín.

Bài đọc được quan tâm nhiều : keo num vu tut co tot khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét