Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phẫu thuật độn mông nọi soi có an toàn không?

Là người phụ nữ ai cũng muốn mình sở hữu vòng 3 đầy đặn căng tròn nhưng không phải ai cũng được may mắn. Nhưng bạn cũng đừng quá lo vì hiện nay đã có phương pháp nâng mông giúp bạn khắc phục nhược điểm đó. Nhưng chắc vẫn có nhiều bạn hỏi còn thắc mắc không biết phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không, bạn cũng đừng lo hãy theo dõi bài viết dưới đây để trả lời câu hỏi đó nhé.

Ngày nay, với sự ra đời của công nghệ nâng mông nội soi đã giúp cho chị em có thể sở hữu một vòng mông gợi cảm và quyến rũ một cách dễ dàng. Phẫu thuật nâng mông nội soi với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Bệnh viện Thẩm mỹ KANGNAM sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ sở hữu vóc dáng cuốn hút mọi ánh nhìn như bạn hằng mơ ước.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Phẫu thuật nâng mông nội soi vòng 3 quyến rũ

 Nâng mông nội soi là gì?

Cùng với phương pháp nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi được xem là một bước đột phá trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ vậy phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không. Phương pháp này đặt túi độn mông vào bên trong, làm cho mông trở nên đầy đặn hơn, đồng thời, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp nâng mông trước đây nhờ kết hợp với hiết bị nội soi hiện đại giúp đảm bảo an toàn, cho kết quả lâu dài và không để lại sẹo.
Nguyên tắc thực hiện phẫu thuật nâng mông nội soi an toàn
Sau khi thăm khám và xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với bạn, Bác sĩ sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ ở rãnh liền mông, sau đó bóc tách tạo khoang phù hợp với kích thước của túi độn mông và đặt túi vào giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Quá trình phẫu thuật kết hợp sử dụng thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng mông lên màn hình, từ đó Bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác, đặt túi độn mông đúng vị trí, đảm bảo túi độn không bị xê dịch, giúp cầm máu kỹ và hạn chế sưng nề sau phẫu thuật.
Sau khi đặt túi độn vào đúng vị trí ở hai bên mông, Bác sĩ sẽ điều chỉnh sao cho 2 bên cân đối, rồi đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng mông nội soi

So với các phương pháp nâng mông trước đây, nâng mông nội soi có những ưu điểm nổi bật như sau.
  • Thiết bị nội soi hiện đại đảm bảo các thao tác được thực hiện chính xác, an toàn và hạn chế chảy máu, sưng đau.
  • Túi độn mông đã qua kiểm định chất lượng, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Không làm tổn thương đến hệ thống dây thần kinh và các vùng xung quanh.
  • Vết mổ nhỏ, gần như không để lại sẹo.
  • Thời gian phục hồi nhanh chóng.
  • Hiệu quả duy trì lâu dài
  • Túi độn mông cố định, không xê dịch.
  • Túi độn mông nằm trong cơ giúp tăng khả năng bảo vệ mô cấy khỏi bị nhiễm trùng, mông sau khi nâng sẽ trở nên săn chắc, mềm mại và đẹp tự nhiên.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mông tại kangnam
Lưu ý: Bạn nên chon cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhe và kết này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và phẫu thuật nâng mông nội soi chỉ thực hiện khi bạn đã đủ 18 tuổi trở lên.
Đó là những gì mà ta có thể tin rằng phẫu thuật nâng mông an toàn tại cơ sở thẩm mỹ uy tín. Nếu bạn còn băn khoan chưa biết nên chon địa chỉ nào bạn hãy đên thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mông nội soi giá bao nhiêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét