Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Thẩm mỹ nâng ngực được bao lâu? giải đáp từ chuyên gia

Chào bác si! bác sĩ cho em hỏi nâng ngực y line được bao lâu ạ. Em đang có dự định đi nâng ngực nhưng vẫn còn 1 thăc mắc muốn hỏi bác si là nâng ngực y line được bao lâu có được lâu dài không ạ. Mong bác si tư bấn giup em, em xin cảm ơn (Nguyễn Thị Kim Hoa – TpHCM)

Chào bạn Hoa cảm ơn bạn đã quan tâm gửi cho chúng tôi câu hỏi những thắc mắc cảu bạn với câu hỏi nâng ngực y line được bao lâu chúng tôi xin được cha lời bạn qua bài viết dưới đây.
Nâng ngực Y line là tên gọi của kỹ thuật nâng ngực nội soi giúp chị em cải thiện kích cỡ vòng 1, nhất là chị em châu Á, có đặc điểm bầu ngực nhỏ. Tuy nhiên, thực tế nâng ngực Y line được bao lâu thì chất liệu độn ngực không còn phù hợp với cơ thể bệnh nhân nữa là mối băn khoăn và lo lắng của đông đảo mọi người
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn nâng ngực y line được bao lâu
Phẫu thuật nâng ngực cho vòng 1 quyến rũ

Vậy nâng ngực Y line được bao lâu, có vĩnh viễn không?

Để đưa ra được con số cụ thể nâng ngực Y line được bao lâu chỉ mang tính chất tương đối, không thể gộp chung cho tất cả đối tượng bởi cơ địa của mỗi người khác nhau, trình độ bác sỹ thực hiện khác nhau và cách chăm sóc bầu ngực sau phẫu thuật của mỗi người cũng không giống nhau.
Do đó, sau phẫu thuật nâng ngực Y line được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chất liệu túi độn ngực, tay nghề của bác sỹ, vị trí đặt túi ngực, mức độ lão hóa của cơ thể,… Tuy không thể duy trì vĩnh viễn theo thời gian, nhưng thời gian sử dụng cũng khá lâu.
Bạn có thể yên tâm 1 điều, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, chất liệu túi độn ngực được bảo hành trọn đời của hãng, bảo hành kỹ thuật thực hiện 10 năm nên bệnh nhân sẽ yên tâm thực hiện nâng ngực mà không phải lo lắng quá nhiều có nên nâng ngực y line không.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn nâng ngực y line được bao lâu
Hình ảnh khách hàng nâng ngực tại TMV kangnam
Vết cắt rạch dài khoảng 2 – 3 cm, vừa đủ để đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực, tùy cơ địa của bạn mà bác sỹ sẽ tiến hành đường rạch mổ riêng.
Chất liệu túi độn ngực có vỏ bao dai, không dễ bị nứt vỡ khi va chạm, thành phần tự nhiên đã được FDA kiểm chứng an toàn khi tồn tại trong cơ thể.
Hội tụ được những điều kiện tốt nhất để thực hiện nâng ngực Y line (nâng ngực nội soi) cho khách hàng, kết quả phẫu thuật sẽ được duy trì ổn định, dài lâu sau khi phẫu thuật. Bệnh nhân sẽ sở hữu bầu ngực to tròn, đầy đặn lâu dài, làm chậm quá trình dấu hiệu lão hóa bầu ngực.
Bài đọc được quan tâm nhiều : phẫu thuật nâng ngực nội soi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét