Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Kẹp nâng mũi có hiểu quả không? chuyên gia kiểm chứng

Hiện nay trên thị trưỡng xuất hiện phương pháp dùng kẹp để nâng cao sống mũi và thon gọn hơn. Nhưng thực hư kẹp nâng mũi có hiệu quả không hiện nay thì chưa được ai kiểm chứng độ hiểu quả ra sao và thực hư như thế nào. Vậy mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để trả lời được câu hỏi này nhé.

Kẹp nâng mũi là dụng cụ như thế nào?

Gần đây trên thị trường Việt Nam đang bày bán một loại dụng cụ kẹp nâng mũi có tác dụng nâng mũi cao và thon gọn tự nhiên. Đây là loại dụng cụ có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản với tên gọi khác là Nose Up. Kẹp nâng mũi có cấu tại gồm 2 nhánh được làm từ Silicon dẻo giúp bạn gắn vào hai bên lỗ mũi. Thiết kế của kẹp nâng mũi có hình chữ U, được trang bị các miếng đệm cao su giúp bọp cánh mũi lại. Vậy kẹp nâng mũi có hiệu quả không
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn kẹp nâng mũi có hiệu quả không
Dụng cụ kẹp nâng mũi cao thon gọn không?
Hiện nay, kẹp nâng mũi được khá nhiều người nhất là chị em phụ nữ lựa chọn vì chúng khá rẻ và tiện lợi khi sử dụng. Theo đó, giá trên thị trường của các loại kẹp này chỉ vài trăm nghìn đồng cộng với nhu cầu nâng mũi của chị em mà chúng đã tạo được sức hút vô cùng mạnh mẽ nhất là các bạn trẻ. Theo như quảng cáo từ phía nhà cung cấp thì chỉ trong 10 – 15 phút mỗi ngày sau 1 thời gian là khách hàng sẽ có chiếc mũi cao và thon gọn như mong đợi. Vậy kẹp nâng mũi có hiệu quả không?

Kẹp nâng mũi có hiệu quả không? – Tư vấn của chuyên gia

Khi đọc được những thông tin quảng cáo từ phía nhà cung cấp kẹp nâng mũi, nhiều chị em phụ nữ nhất là những bạn trẻ cứ tưởng rằng đã tìm được phương pháp nâng mũi nhanh chóng và tiện lợi nhất. Vậy kẹp nâng mũi có hiệu quả không theo những lời đồn thổi ?
Theo nghiên cứu của các chuyên gia thẩm mỹ , cách làm mũi cao bằng kẹp nâng mũi chưa được một tổ chức y tế nào công nhận về tác dụng nâng mũi của chúng. Chính vì thế, nếu khẳng định kẹp nâng mũi có khả năng làm mũi cao và thon gọn hơn là chưa có cơ sở. Đồng thời các chuyên gia thẩm mỹ trong ngành chúng tôi cũng đã thí nghiệm phương pháp này. Tuy nhiên, khi tháo chiếc kẹp ra, mũi của bạn chỉ cao lên được trong khoảng 30 – 45 phút là lại trở về trạng thái ban đầu.
Mũi của mỗi người được cấu tạo bởi xương mũi và sụn mũi. Nếu muốn làm mũi cao lên thì cần phải tác động vào vùng xương và sụn. Còn sử dụng kẹp nâng mũi chỉ có tác dụng tác động vào phần mô mềm trên da. Đồng thời mũi cao hay thấp hoàn toàn do cấu trúc xương mũi quyết định. Chính vì thế dùng kẹp nâng mũi sẽ không mang lại hiệu quả như những lời quảng cáo trên thị trường.
Ngoài ra, các chuyên gia thẩm mỹ  chúng tôi cũng khuyên bạn rằng, tốt nhất không nên dùng kẹp nâng mũi để nâng mũi cao. Bởi lẽ:
  • Thứ nhất, hiện nay trên thị trường đang bày bán tràn lan các loại kẹp nâng mũi khiến cho việc xác định nguồn gốc xuất xứ của chúng là rất khó khăn.
  • Thứ hai, sử dụng kẹp nâng mũi trong thời gian dài sẽ khiến mũi bạn bị đau nhức. Theo đó, hai bên cánh mũi sẽ bị bịt thít lại, tác động vào lớp xương và sụn mũi bên trong gây đau và khó chịu.
  • Thứ ba, sử dụng kẹp nâng mũi thường xuyên sẽ khiến bong tróc da vùng mũi. Đặc biệt sử dụng loại kẹp nâng mũi không đảm bảo chất lượng còn có thể gây ra tình trạng viêm và nổi mụn vùng da quanh mũi.
Bạn có thể tham khảo phẫu thuật nâng mũi sline tại kangam
Phẫu thuật nâng mũi s-line tại  kangnam
Nâng mũi S line là công nghệ cách làm mũi thon gọn nâng mũi toàn diện sử dụng chất liệu sụn tự thân và sụn sinh học định hình để nâng cao sống mũi, đồng thời giúp chỉnh hình dáng mũi sao cho hài hòa, cân đối với tổng thể gương mặt. Từ đó đem lại cho bạn dáng mũi chữ S mềm mại, cao thanh tú và tồn tại được lâu dài.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn kẹp nâng mũi có hiệu quả không
Trước và sau khi phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Hơn nữa, thẩm mỹ viện kangnam  với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn và cơ sở vật chất khang trang, thiết bị máy móc hiện đại sẽ cho bạn quy trình nâng mũi S line an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.
Bạn có thể đọc thêm : cách làm mũi cao và nhỏ tự nhiên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét