Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu? chia sẻ từ chuyên gia

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu e mới nghe nói đến dịch vụ này và đang muốn tìm hiểu em đã tìm hiểu một số thông tin trên mạng nhưng không chăc chắn nên em mong bác si tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. ( Trần Thị Mỹ Hạnh, 23 tuổi, Tp.HCM)

Cảm ơn bạn Hạnh đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện KANGNAM. Với câu hỏi nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

Phương pháp này áp dụng cho những đối tượng mông “lép” kém đầy đặn, nhưng lại có lượng mỡ dư thừa ở những vùng khác trên cơ thể như bụng, eo, đùi, cánh tay… Bác sĩ sẽ tiến hành dùng dụng cụ hút mỡ chuyên dụng để hút lượng mỡ dư thừa, sau đó chiết tách ly tâm để giữ lại những tế bào mỡ tốt và tiêm vào mông.
Ưu điểm của kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân đó là không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, đặc biệt là ca nâng mông này vừa giúp vòng 3 đầy đặn một cách tự nhiên, lại giúp cơ thể thon gọn hơn khi hút bỏ lượng mỡ dư thừa lớn trên cơ thể.
Nếu bạn lựa chọn được cơ sở Thẩm mỹ viện uy tín thì sẽ không cần lo lắng về độ an toàn của ca nâng mông này. Vì nếu nó được tiến hành trong phòng mổ đạt tiêu chuẩn tuyệt đối, có trang bị đầy đủ các thiết bị y tế tiên tiến nhất, đặc biệt là bác sĩ có nhiều kinh nghiệm… thì việc hút mỡ, nâng mông sẽ diễn ra an toàn tuyệt đối
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân an toàn tuyệt đối

Nâng mông bằng mỡ tự thân hiệu quả trong bao lâu?

Nhược điểm lớn nhất của phương pháp nâng mông không phẫu thuật đó là nó chỉ duy trì hiệu quả trong 3 – 5 năm, sau đó một lượng lớn mỡ sẽ bị triệt tiêu, khiến dáng mông không còn đẹp nữa. Hơn nữa. việc đưa mỡ vào mông nếu tế bào mỡ không thích ứng với vùng da mới thì rất dễ để lại những biến chứng không mong muốn. Ngoài ra, để nâng mông hiệu quả thì cần đến lượng mỡ dư thừa lớn, không phải ai cũng đạt điều kiện để thực hiện phương pháp này.
Do đó, ngày nay các Thẩm mỹ viện thường khuyến cáo các chị em nên lựa chọn phương pháp nâng mông  nội soi, vừa giúp vòng 3 đầy đặn theo ý muốn, lại an toàn và duy trì hiệu quả trong thời gian dài mà không lo lắng có biến chứng gì về sau.

Phẫu thuật nâng mông nội soi

Phương pháp phẫu thuật nâng mông này có nhiều ưu điểm hơn so với kỹ thuật nâng mông bằng mỡ tự thân như:
+ An toàn: Sử dụng túi độn mông chất lượng, đặc biệt là có sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Nhờ thiết bị này, bác sĩ có thể quan sát cấu trúc vùng mông một cách rõ ràng trên màn hình nội soi, từ đó thực hiện thao tác đặt túi mông một cách chuẩn xác nhất, không xâm lấn đến vùng da xung quanh.
+ Hiệu quả dài lâu: do sử dụng túi độn mông chất lượng, nhập khẩu từ Hoa Kỳ , han quốc, đã được kiểm nghiệm an toàn nghiêm ngặt và bảo hành túi trọn đời.
+ Không để lại sẹo, không biến chứng: vì đường mổ được thực hiện ở rãnh liên mông, và túi độn mông sẽ được đặt giữa cơ mông lớn với cơ mông bé, sẽ ổn định dài lâu và không làm tổn thương đến những vùng xung quanh.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Trước và sau khi phẫu thuật nâng mông nội soi
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ về quá trình nâng mông bằng mỡ tự thân . Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét