Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phẫu thuật độn mông nội soi có an toàn không

Chào bác sĩ! năm nay e 24 tuổi mà vòng 3 của e thì bé gần như khi mắc quần mặc váy không nhìn thấy mông em rất mất tự tin khi đi chơi. Em cũng đã tìm hiểu một số phương pháp và được biết đến nâng mông noi soi nhưng e có 1 thắc mắc mong bác sĩ tư vấn cho em là liệu nâng mông nội soi có an toàn không. Mong bác si tư vấn tra lời giúp em, em xin cảm ơn (Tâm Thanh – Sài Gòn)

Chào bạn Thanh cảm ơn bạn đã gửi những lo lắng của bạn cho chúng tôi với thắc mắc phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi này của bạn qua bài viết sau đây.
Dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi và kỹ thuật của bác sĩ cũng như chất lượng của túi độn mang đến một vòng 3 căng tròn, mềm mại, tự nhiên và cân đối, kích thước hài hòa với toàn bộ cơ thể.
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn được gây mê hoàn toàn. Bác sĩ sẽ tạo một vết rạch ở rãnh liền mông, sau đó đặt túi độn mông trong khoang giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được bóc tách một cách chính xác và đúng vị trí, phù hợp với kích thước của túi độn để đảm bảo không có sự xê dịch của túi độn. Túi độn sẽ nằm trong phần ½ trên của mông và được điều chỉnh túi độn sao cho cân đối ở 2 mông.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Hình ảnh minh họa phẫu thuật nâng mông nội noi
Đường rạch da nằm ở khe liên mông dài khoảng 3cm, nên khả năng dấu sẹo rất tốt. Túi được đặt ở vùng mông trên. Đáy túi nằm trên đường ngồi nên bác sĩ sẽ cho bạn ngồi xuống và vẽ đường giới hạn ngang mức này. Điều này để đảm bảo sau phẫu thuật bạn vẫn ngồi bình thường.
So với các phương pháp trước đây, nâng mông nội soi 3D có thời gian thực hiện ngắn hơn rất nhiều, đơn giản, nhẹ nhàng và phục hồi nhanh chóng. Sau phẫu thuật khách hàng không mất quá nhiều thời giờ để nghỉ dưỡng, có thể quay lại làm việc sớm và sinh hoạt bình thường.
Không những thế, túi nâng mông còn có tính đàn hồi tốt, mềm, dẻo, dai, độ bền cao… giúp duy trì kết quả lâu dài theo thời gian, đẹp ổn định, không lo bể vỡ trong quá trình sử dụng.
Đây là ca phẫu thuật rất ti mỉ nên chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để có thể đạt được kết quả tốt tránh tiền mất tật mang.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật nâng mông tại thẩm mỹ viện kangnam
Hiện nay bệnh viện thẩm mỹ kangnam được các chuyên gia cúng nhiều khách hàng đánh giá rất cao và tại bệnh viện kangnam có các loại túi độn tùy theo nhu cầu của khách hàng như túi nước biển, túi gel, túi giọt nước với nhiều kích cỡ khác nhau. Tất cả đều được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ – FDA kiểm định, chứng nhận an toàn và thích ứng cao với cơ thể, không gây ra biến chứng.  Nên bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét