Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Phẫu thuật nâng mông chạy xệ giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! do đặc thù của công việc ngày trước của em là chỉ ngồi một chỗ nhiều nên làm em cảm thấy mông của em có hiện tượng bị xệ rất nhiều không có độ săn chắc  làm em mất tư tin khi mặc váy nên em đang có dự định đi nâng mông nhưng có một thắc mắc em muốn hỏi bác sĩ là phẫu thuật nâng chảy xệ mông giá bao nhiêu ạ. Mong bác si tư vấn cho em biết ạ, em xin cảm ơn. (Trịnh Tú Anh ,27 tuổi, Tp.HCM)

Cảm ơn bạn Tú Anh  đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi phẫu thuật nâng chảy xệ mông giá bao nhiêu mà bạn nêu ở trên, chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn như sau:

Phẫu thuật nâng mông chảy xệ giá bao nhiêu?

Hiện nay, phương pháp nâng mông chảy xệ đã được nhân rộng ra khắp thế giới và được đông đảo các chị em đón nhận. Bên cạnh yếu tố an toàn, tính thẩm mỹ thì thắc mắc phẫu thuật nâng mông chảy xệ hết bao nhiêu của bạn cũng chính là thắc mắc chung của hầu hết tất cả mọi người khi tìm đến giải pháp làm đẹp này.
Tại BVTM Kangnam, kỹ thuật nâng mông được tiến hành tại bệnh viện với quy trình đạt tiêu chuẩn. Mức giá nâng mông chảy xệ là 3500 USD.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ thẩm mỹ, hiện nay đã có kỹ thuật nâng mông, khắc phục tình trạng mông “xẹp lẹp” hay chảy xệ. Và kỹ thuật này đang được Thẩm Mỹ Viện KANGNAM phát triển vượt bậc khi đã thực hiện thành công rất nhiều ca phẫu thuật và mang đến vòng 3 hoàn hảo cho nhiều chị em.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông nội soi
Phẫu thuật nâng mông cho đôi mông căng tròn

Cụ thể, phẫu thuật nâng mông xệ được thực hiện bằng cách, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành tạo một đường mổ nhỏ theo đường dọc ở rãnh liền mông, dài khoảng 3 cm. Sau đó, bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang và đặt túi độn mông ở giữa cơ mông lớn và cơ mông bé. Khoang đặt túi độn được các bác sĩ bóc tách một cách chuẩn xác, đúng vị trí, và phù hợp với kích thước của túi độn để đảm túi độn không có sự xê dịch.
Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của công nghệ nội soi tiên tiến, bác sĩ sẽ thực hiện thao tác đặt túi độn chuẩn xác, để không làm xâm lấn, tổn thương đến vùng da, các tổ chức cơ, mô, mạch máu tại khu vực phẫu thuật. Ngoài ra, Thẩm mỹ viện sử dụng loại túi độn chất lượng được sản xuất từ Hoa Kỳ, đã được Cục FDA chứng nhận an toàn, và được nhà sản xuất bảo hành trọn đời, không vỡ túi độn. Do đó, sau phẫu thuật nâng mông xệ sẽ không để lại bất kỳ biến chứng nào về sau.
Khoảng 1 – 3 tháng sau phẫu thuật, bạn sẽ có vòng 3 hoàn hảo, vừa hết xệ lại có sự đầy đặn lý tưởng, phù hợp với vóc dáng sẵn có. Để vết thương hồi phục nhanh nhất, chị em đừng quên làm theo chỉ dẫn của bác sĩ về cách vệ sinh vết thương, kiêng khem nhé.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật nâng mông nội soi
Phẫu thuật nâng mông được các bác sĩ thưc hiện an toàn nhanh chóng



Hy vọng bài viết này đã giúp các chị em có thêm một số thông tin hữu ích về được phẫu thuật nâng mông chảy xệ. Để cải thiện tình trạng mông bị chảy xệ kém duyên dáng, chị em hãy sớm thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện kangnam nhé. Chúc các chị em sớm làm đẹp thành công.
Bài đọc được quan tâm : nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét