Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có tốt không?

Chào bác si! bác sĩ cho em hỏi năm nay e 24 tuổi mà vọng ngực của e nhỏ làm em rất mất tự tin khi ở bên bạn trai em, em đang có ý định đi nâng ngực nhưng vẫn lo lắng nên em muốn được bác sĩ tư vấn cho em là nâng ngực nội soi có tốt không ạ để em có thêm kiến thức để đưa ra quyết định ạ. Em xin cảm ơn. (Ngọc Lan – Thanh Hóa)

Chào Ngọc Lan! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực nội soi có tốt không với vấn đề này chúng tôi xin được giúp bạn trả lời qua bài viết dưới đây.

Có nên nâng ngực nội soi không?

Tình trạng ngực nhỏ, ngực quá to hay sau khi sinh con ngực bị chảy xệ làm mất đi sự quyến rũ của cơ thể cũng như khiến chị em cảm thấy ngại ngùng, thiếu tự tin sẽ được cải thiện triệt để nếu thực hiện nâng ngực nội soi. Đây được coi là giải pháp tối ưu nhất không chỉ giúp cải thiện những khuyết điểm về vòng một mà còn tạo được dáng ngực mới thon gọn, quyến rũ, cân đối và hài hòa với từng đường nét trên cơ thể.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn
phẫu thuật nâng ngực giúp cải thiện vòng 1 quyễn rũ hơn
– Sau phẫu thuật, bầu ngực sẽ thon gọn, cân đối, hình dáng tự nhiên, phù hợp với cơ thể.
– Không để lại sẹo nên bạn hoàn toàn có thể diện những bộ trang phục yêu thích tôn lên vẻ quyến rũ của mình.
– Vòng 1 không chỉ được cải thiện kích thước mà còn căng tròn, đầy sức sống, duy trì dài lâu hình dạng tự nhiên của bầu ngực.
– Hạn chế chảy máu và phục hồi nhanh chóng.
– Thời gian phẫu thuật ngực khá nhanh chóng, khoảng từ 1- 2 giờ.
– Không xâm lấn đến các vùng mô da lân cận và hoàn hoàn không ảnh hưởng đến tuyến vú.
Nâng ngực nội soi là một phẫu thuật không quá phức tạp nên hiện nay có rất nhiều trung tâm thực hiện dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn cũng có thể gặp phải một số biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng, ngực bị nổ do nâng ngực to hơn so với mức quy định, ngực nâng không đều hai bên… nếu thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi tại trung tâm kém chất lượng, chất liệu độn ngực không tốt. Vì vậy, có nên nâng ngực nội soi không là phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn, chỉ có địa chỉ nâng ngực uy tín mới đảm bảo về kết quả mà bạn nhận được.

Gợi ý địa chỉ uy tín nhất hiện nay

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, được Bộ Y tế cấp phép thực hiện đa dạng các dịch vụ phẫu thuật, trong đó có nâng ngực, Kangnam là địa chỉ mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi muốn làm đẹp. Những ưu điểm nâng ngực nội soi tại Kangnam sẽ là câu trả lời cụ thể nhất cho lo lắng của bạn về vấn đề có nên nâng ngực nội soi không và tại sao bệnh viện thẩm mỹ  kangnam được giới chuyên gia đánh giá là bệnh viện thẩm mỹ số 1 Việt Nam hiện nay.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn phẫu thuật nâng ngưc nội soi
Hình ảnh trước và sau của khách hàng sau khi nâng ngực tại KANGNAM
Kangnam có đầy đủ các các yếu tố đảm bảo cho sự thành công và an toàn cho ca phẫu thuật. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, việc kiểm tra kích thước ngực được thực hiện khoa học, chuẩn xác bằng công nghệ máy Vectra 3D hiện đại duy nhất tại Việt Nam. Hệ thống này cho phép xác định được toàn diện khuyết điểm của vùng ngực để đưa ra phương án phẫu thuật tối ưu. Công nghệ mô phỏng 3D OMS thế hệ mới nhất giúp chọn ra được loại túi ngực có hình dáng và kích thước phù hợp nhất, tránh thao tác đặt túi ngực giả định như ở các trung tâm thẩm mỹ khác vẫn đang thực hiện, giảm thiểu nguy cơ ảnh hưởng xấu đến các mô mềm và dây thần kinh vùng ngực
Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi bạn thực hiện nâng ngực tại địa chỉ uy tín nhé. Chúc bạn sớm có vòng 1 quyến rũ nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : nang nguc noi soi co hai khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét