Thứ Bảy, 23 tháng 9, 2017

Làm má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không

Chào bác sĩ! em đang định đi làm má lúm đồng tiền nhưng em có một thắc mắc muốn được bác sĩ tư vấn cho em là làm má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không ạ. Mong bác sĩ tư vấn cho em để em có thể đưa ra quyết định đi làm ạ, em xin cảm ơn!

 ( Thùy Chi – Quảng Ninh)
Trả lời
Bạn Chi thân mến cảm ơn bạn đã đã gửi câu hỏi thắc mắc của bạn về chuyên  mục tư của chúng tôi. Với câu hỏi làm má lúm đồng tiền có vĩnh viễn không của bạn chúng tôi xin trả lời bạn qua bài viết dưới đây.

Tạo má lúm đồng tiền duy trì trong thời gian bao lâu? có được vĩnh viễn không

Má lúm đồng tiền từ lâu đã trở thành nét duyên ngầm của người phụ nữ, tuy nhiên không phải ai cũng có cơ hội sở hữu chiếc má lúm đồng tiền, một nét duyên ngầm đó nhưng bạn vẫn có thể sở hữu được chiếc má lúm đồng tiền theo công nghệ Hàn Quốc chỉ sau 15 phút thực hiện.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Hình anh sau khi tạo má lúm đồng tiêu với má lúm duyên đầy may mắn
Phương pháp tạo má lúm đồng tiền bằng công nghệ Hàn Quốc đem lại cho bạn kết quả lâu dài và ổn định. Hiệu quả thực tế cho thấy hàng ngàn khách hàng thực hiện tạo má lúm đồng tiền tại Viện thẩm mỹ kangnam luôn duy trì được kết quả vĩnh viễn. Vậy những lý do quyết định kết quả lâu dài là gì?
Quá trình thực hiện các bác sĩ sẽ làm một thủ thuật nhỏ tạo nên một kết dính bên trong khoang miệng với đường chỉ khâu tự tiêu. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi tạo má lúm tại Viện thẩm mỹ Hà Nội.
Cơ chế thực hiện tạo má lúm đồng tiền giống hệt với sự hình thành của má lúm tự nhiên nên hiệu quả sẽ duy trì rất lâu dài và ổn định.
Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà ma lum dong tien có thể mất đi hoặc mờ dần theo thời gian, quá trình lão hóa của da khiến má lúm đồng tiền có thể bị mất đi hoặc bị tấn công do làn da nhăn nheo. Tuy nhiên trung bình thời gian tạo má lúm có thể kéo dài trung bình khoảng 10 năm.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện kangnam

Sau khi tạo má lúm đồng tiền có bị sưng không?

Với thủ thuật nhỏ là tạo một vết rạch nhỏ trong khoang miệng và tạo má lúm chỉ với một mũi khâu nên độ an toàn hoàn toàn cao, bạn không cần phải kiêng khem nhiều và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền khoảng 2 đến 3 ngày sẽ xuất hiện tình trạng sưng nhẹ nhưng bạn đừng quá lo lắng vì hiện tượng này sẽ biến mất sau 5 đến 6 ngày. Bạn có thể tham khảo chế độ chăm sóc sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiền.
  • Bạn nên chọn những loại thức ăn giàu chất dinh dưỡng và mềm được chế biến dưới dạng cháo, súp…
  • Không ăn những loại thực phẩm chứa nhiều chất cay, nóng, đồ ngọt vì chúng rất dễ tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi.
  • Nên súc miệng thường xuyên bằng nước muối chuyên dụng và dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng theo đúng sự chỉ dẫn của bác sĩ.
Hi vọng với những chia sẻ trên bạn sẽ yên tâm hơn khi đi tạo má lúm đông tiền. Chúc bạn sớm có má lúm đẹp duyên dáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét