Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Phẫu thuật nâng mũi s line như thế nào? tin tức tư vấn

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi nâng mũi s line như thế nào vậy em có dáng mũi khá thấp và thô nên em đinh đi nâng mũi và có nghe nói tới phương pháp nâng mũi s line nhưng em chưa hiểu rõ lắm về phương pháp này mong được các chuyên gia bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Bích Phượng – Đông Anh – Hà Nội)

Bích Phượng thân mến, chúng tôi rất vui nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi với câu hỏi nâng mũi s line như thế nào chúng tôi xin được giải đáp giúp bạn qua bài viết dưới đây.
Nâng mũi S line như thế nào là điều mà khá nhiều khách hàng tò mò, quan tâm trước khi đi nâng mũi. Nâng mũi tuy chỉ ở mức độ tiểu phẫu nhưng cần đến sự khéo léo, chính xác của các bác sĩ thực hiện mới có thể đem lại chiếc mũi xinh xắn hài hòa. Tại Bệnh viện Kangnam, quá trình nâng mũi được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thời gian học tập và làm việc tại nước ngoài cùng mắt thẩm mỹ tinh tế chắc chắn sẽ mang lại cho bạn dáng mũi S line mềm mại, phù hợp với khuôn mặt.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi s line
Phẫu thuật nâng mũi S line mềm mại, phù hợp với khuôn mặt
Sự khác biệt của phương pháp nâng mũi S line đó là có độ uốn lượn mô phỏng chữ S mềm mại đầy tự nhiên, trong khi các dáng mũi khác chủ yếu cải thiện về độ cao. Vì vậy trong quá trình sử dụng sụn độn, bác sĩ sẽ cân chỉnh, tạo dáng cao nhưng có độ dốc, uốn lượn đúng chuẩn chữ S. Trong đó, nâng mũi S line cơ bản sử dụng sụn tự thân và sụn nhân tạo cải thiện vùng sống mũi, đầu mũi, còn nâng mũi S line cấu trúc là dựng lại cả sụn vách ngăn, tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi đúng như tên gọi của nó.

Quy trình nâng mũi s line tại thẩm mỹ viện kangnam

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn phương pháp nâng mũi S line phù hợp
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi s line
Khách hàng đươc bác sĩ tư vấn trước khi phẫu thuật nâng mũi s line
Bước 2: Gây tê tại chỗ để khách hàng không cảm thấy đau hay bất kì sự khó chịu nào trong suốt quá trình.
Bước 3: Thao tác phẫu thuật nâng mũi S – line
Các bác sĩ khéo léo thực hiện từng thao tác nâng mũi, từ bóc tách khoang mũi, đưa sụn bọc vào đến điều chỉnh tỷ lệ phù hợp, tạo dáng mũi một cách chuẩn xác và nhanh nhạy nhất, cho mũi nhanh chóng định hình và ổn định tự nhiên.
Bước 4: Chăm sóc hẫu phẫu chu đáo, chỉ dẫn rõ ràng, cụ thể cho khách hàng khi về nhà, nhờ đó bạn sẽ có được chiếc mũi xinh đẹp tự nhiên mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp cho bạn hiểu rõ hơn về nâng mũi s

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét