Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không ạ. Em có dự định đi tạo má lúm đồng tiền nhưng em vẫn lo lắng nên chưa dám quyết định đi. Mong được các bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Thanh Hoa-Phú Thọ)

 Chào Thanh Hoa! thay mặt tổ tư vấn xin được cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi cho chúng tôi với thắc mắc làm má lúm đồng tiền có nguy hiểm không chúng tôi xin được giúp bạn giải đáp câu hỏi này qua bài viết sau đây..
Má lúm đồng tiền được tạo ra nhờ sự kết dính giữa da và cơ má, khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong tạo má lúm đồng tiền. Các bác sĩ sẽ chích nhẹ một đường nhỏ bên trong niêm mạc má và thực hiện khâu với chỉ sinh học bạn sẽ nhanh chóng có lúm đồng tiền đẹp khi nở nụ cười hay nói chuyện.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Tạo má lúm đồng tiền cho nụ cười xinh duyên

Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không?

Tạo má lúm đồng tiền thực chất là phương pháp thẩm mỹ má lúm đồng tiền không cần phải phẫu thuật, chỉ là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không cần cắt rạch hay bóc tách, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại bất cứ nguy hiểm gì, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Các bác sĩ chỉ  chích một nốt nhỏ trong khoang miệng, tại ví trị đã xác định tạo má lúm. Sau đó,  sử dụng chỉ thẩm mỹ để xuyên qua phần trong của má, rồi đính cơ vào mặt dưới da để tạo sự kết dính cố định và vĩnh viễn. Khi bạn nói hay cười thì sẽ hình thành chiếc má lúm duyên dáng, xinh xắn, đẹp tự nhiên như trời phú.
Kết quả hình ảnh cho site:malumdongtien.com
Hình ảnh trước và sau khi tạo má lúm đồng tiền tại thẩm mỹ viện KANGNAM
Vì vậy, tạo má lúm đồng tiền tại cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện có nguy hiểm  không và không gây tác dụng phụ và bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các chị em. Hy vọng với những thông tin trên, chị em đã có thể giải đáp được thắc mắc “Tạo má lúm đồng tiền có nguy hiểm không” và tự tin làm đẹp.
Bài đọc được nhiều bạn quan tâm : làm má lúm đồng tiền bao lâu thì lành

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét