Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Chuyên gia chia sẻ cắt mí mắt ở đâu đẹp

Thưa bác sĩ, năm nay em mới 18 tuổi mà không hiểu sao mắt em có tình trang sụp mí làm em rất hoang mang nên em đang có dự định đi cắt mí mắt nhưng em lại không biết hiện nay nên căt mí mắt ở đâu nên em muốn bác sĩ tư vấn giúp em. Mong nhận được câu trả lời sớm từ bác sĩ, em xin cảm ơn.(Thùy Liên – Q7, Tp.HCM)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn, với câu hỏi của bạn về vấn đề cắt mí mắt ở đâu đẹp, an toàn chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn qua bài viết sau đây.

Cắt mí mắt ở đâu đẹp an toàn uy tín hiện nay

Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ kangnam được đánh giá là địa chỉ thẩm mỹ uy tín đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ mắt mí mắt bị sụp giúp mang lại đôi mắt trẻ trung linh động với đường mí rõ nét, đẹp sắc sảo tự nhiên. Bệnh Viện Thẩm mỹ kangnam sở hữu trang thiết bị hiện đại, quy trình điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. 100% khách hàng hài lòng tuyệt đối với kết quả điều trị phẫu thuật cắt mí mí mắt bị sụp. Nếu bạn cần được tư vấn thêm thông tin về vấn đề cắt mí mắt bị sụp, mời bạn đến trực tiếp bệnh viện để được tư vấn và thăm khám miễn phí.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com cắt mí mắt
Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện kangnam


Ưu điểm cắt mí mắt bị sụp tại Bệnh viện thẩm mỹ viện kangnam
  • Phẫu thuật treo mí sụp không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ cho đôi mắt mà còn giúp cải thiện thị lực cho tầm nhìn thông thoáng hơn. Đôi mắt sau khi điều trị hết da và mỡ thừa, nếp mí rõ ràng cho khuôn mặt trẻ trung, linh động.
  • Thời gian điều trị nhanh chóng, trong vòng 30 phút, không đau, hoàn toàn không để lại sẹo, về ngay sau khi điều trị giúp khách hàng ở xa tiết kiệm thời gian có thể đi về trong ngày.
  • Có hiệu quả làm trẻ hóa gương mặt, giảm thiểu khả năng mí mắt bị sụp lại nhờ tăng cường lực cho cơ mắt
  • Cải thiện hiệu quả nếp nhăn trên trán xuất hiện khi nhướn mắt nhìn do mí mắt sụp quá nhiều
Quy trình cắt mí mắt bị sụp
Cắt mí mắt bị sụp là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí với những người gặp tình trạng sụp mí, mí mắt chùng nhão, nhiều da thừa, mỡ bọng mắt. Bác sĩ xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên hay mí dưới, tình trạng sụp mí, loại bỏ triệt để da thừa, mỡ bọng mắt và tạo mí mắt mới. Phương pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn, cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com cắt mí mắt
Hình ảnh cắt mí mắt tại kangnam

Phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Bác sĩ sẽ giấu đường phẫu thuật vào sát mí mắt, hoàn toàn không để lại sẹo, đôi mắt khi nhắm, mở linh hoạt tự nhiên. Sau khi cắt mắt 2 mí, bạn có thể bị sưng và bầm tím vùng mắt sau phẫu thuật nhẹ và có thể cảm thấy đau nhẹ vào những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên chỉ tồn tại và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Bạn cần uống thuốc đầy đủ theo toa của bác sĩ và tuân thủ những dặn dò sau phẫu thuật nhằm có được kết quả cao nhất.
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã phần nào giúp bạn lựa chọn được cho mình một cơ sở cắt mí mắt đẹp an toàn. Chúc bạn sớm có một đôi mắt đẹp lại tự nhiên.
Tìm hiểu thêm : có nên cắt mí mắt không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét