Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chuyên gia trả lời cắt mí mắt bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi giá cắt mí mắt hiện nay bao nhiêu tiền ạ. Em đang muốn đi cắt mí nên em cũng muốn biết giá cắt mí mắt để có thể chuẩn bị kĩ hợn trước khi đi cắt mí. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.( Nguyễn Hoa – Long Biên, Hà Nội)

Chào bạn Hoa cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi với câu hỏi giá cắt mí mắt bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin giải đáp bạn qua bài viết sau đây.

 Cắt mí mắt bao nhiêu tiền, mức giá có đắt không?

Với chủ đề TOPIC cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? trên một diễn đàn lớn, chủ tài khoản nick name X.T  cho biết: “Đợt vừa rồi, mình cắt mí mắt ở Kangnam, mình chọn cắt mí thông thường, chi phí tầm 7 triệu. Mình thấy giá cả cũng không quá cao, chấp nhận được. Còn chị gái mình chọn phương pháp cắt mí mắt Plasma đắt hơn chút, khoảng 9 triệu, thấy bảo phương pháp này được bảo hành kết quả”  
Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền?
Cắt mí mắt hết bao nhiều tiền? Chủ tài khoản nick name X.T phản hồi thực tế
        ->  Chi phí cắt mí mắt tại Kangnam dao động từ 7 – 9 triệu VNĐ tùy theo phương pháp ban lựa chọn <-
DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮTGiá niêm yếtThời gian ( Phút)
CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC7 triệu45-60
CẮT MÍ MẮT PLASMA ( BẢO HÀNH 10 NĂM) 9 triệu40
Được chứng nhận bởi Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chuyên khoa mắt chuyên sâu cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu được cộng đồng khách hàng thẩm mỹ biết đến hiện nay. Bên cạnh cắt mí, Kangnam còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt khác với mức chi phí thẩm mỹ mắt 2 mí cũng vô cùng hợp lý:
** Hiện nay, theo bảng giá cắt mí mắt mới nhất được cập nhật 2017 **
DỊCH VỤ CẮT MẮT 2 MÍCHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Lấy mỡ mắt7
Nâng chân mày7
Nâng chân mày có phun xăm9
COMBO: Cắt mí mắt + lấy mỡ mắt12
COMBO: Cắt mí mắt + ghép mỡ/ cấy mỡ20
COMBO: Thẩm mỹ mắt to ( Cắt mí mắt + lấy mỡ + rút ngắn cơ nâng mi)20
– Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào địa chỉ mà bạn thực hiện: Cắt mí mắt trong bảng giá trên đây là bảng giá niêm yếu của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, mức giá chỉ mang tính chất tham khảo vì ở mỗi nơi mức giá sẽ khác nhau, mức giá này được quyết định bởi các vấn đề về chất lượng bác sỹ, chất lượng dịch vụ. Và hiện nay cắt mí mắt cho nam giới cũng đang là một dịch vụ được quan tâm rất nhiều.

 Cắt mí mắt ở đâu đẹp?

Khi lựa chọn địa chỉ cắt mí mắt, bạn không nên chỉ chú trọng đến việc cắt mí mắt bao nhiêu tiền mà còn cần chú ý đến chất lượng của địa chỉ đó, điều này không dễ bởi trên thực tế đã có nhiều người vì lựa chọn không chính xác mà để lại những hậu quả nghiêm trọng đến mí mắt.
Tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam, cắt mí mắt được coi là 1 tiểu phẫu tương đối đơn giản, các bác sỹ với chuyên môn giỏi, tay nghề nhiều năm sẽ giúp bạn có được kết quả hài lòng.
Kết quả sau khi cắt mí tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam cho mắt 2 mí cân đối, tự nhiên và không để lộ dấu vết thẩm mỹ, bệnh nhân được đảm bảo an toàn, không xảy ra nhiễm trùng hay ảnh hưởng xấu đến mắt.
Cắt mí mắt thực hiện trong 20 – 30 phút là có thể hoàn thành, bệnh nhân ra về trong ngày, vết thương mau lành, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hay công việc.
Hy vọng vơi những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ mức chi phí cắt mí mắt. Chúc bạn sớm có đôi mắt đẹp.
Tìm hiểu thêm : cắt mí ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét