Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

Hiện với phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân đang là dịch vụ đang được các bạn lựa chọn rất nhiều để cải thiện vòng 3 của mình được căng tròn quyến rũ hơn. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu phương pháp này nhé.


Thực hiện nâng mông bằng mỡ tự thân được thực hiện bằng cách lấy mỡ của mình giúp làm đầy mông. Bác sĩ sẽ lấy mỡ từ những nơi khác như vùng bụng, vùng rốn và tiến hành lấy từng ít một mỡ để cấy vào mô dưới da mông giúp làm đầy các khuyết lõm nhỏ. Đây là phương pháp giúp nâng mông đẹp tư nhiên và an toàn nhất.

Phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

Phương pháp nâng mông được bác sĩ thực hiện theo quy trình an toàn và quản lý việc lấy mỡ một cách chặt chẽ nhất. Trước khi thực hiện nâng mông bằng cấy mỡ tự thân, bạn sẽ được bác sĩ thực hiện thăm khám và kiểm tra nhằm đảm bảo được sức khỏe cho quá trình thực hiện lấy mỡ và nâng mông. Bác sĩ sẽ căn cứ vào thể tích của mông, tình trạng sa xệ của mông, lượng mỡ ở thành bụng, vùng hông, đùi…để tiến hành lựa chọn vị trí lấy mỡ phù hợp. Chất béo được thực hiện ở các bộ phận khác của cơ thể bệnh nhân, khử trùng và tiêm vào mông, trong khi số lượng nhỏ từ những nơi khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Nâng mông bằng mỡ tự thân cho chiếc mông căng tròn
Khác với các phương pháp nâng mông thông thường, mỡ khi lấy ra từ các vùng khác nhau sẽ được xử lý cẩn thận bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng nhằm loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Tiếp đến, những tế bào mỡ khỏe nhất cùng với tế bào gốc sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân.
Ưu điểm phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân
Nâng mông bằng mỡ tự thân có tốt không? nâng mông băng mỡ tự thân là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất với kết quả duy trì từ 10 năm trở lên. Đặc biệt, với tiêu chí đảm bảo không gây phản ứng đào thải, không phẫu thuật và mông trở nên săn chăc hơn sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn thiện nhất. Sau khi được cấy vào cơ thể, tế bào gốc sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh giúp tế bào mỡ tồn tại vĩnh viễn trên vùng cấy mỡ.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Nâng mông bằng mỡ tự thân an toàn hiểu quả
Được xem là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Kangnam, với công nghệ thẩm mỹ chất lượng Châu Âu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đảm bảo an toàn, hiệu quả và tốt nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt, các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm sẽ đánh giá khách quan và tư vấn thẩm mỹ phù hợp cho bạn để có thể sở hữu một nét đẹp hoàn thiện nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét