Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện KANGNAM

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền vậy. Em muốn trước khi đi gọt mặt có thể chuẩn bị trước nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn

(Quỳnh Lan, TP Hồ Chí Minh)


Trả lời

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện Kangnam chúng tôi. Về thắc mắc phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền tại Bệnh viện KANGNAM , chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ uy tín hiện nay?

Gọt mặt V line là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục triệt để các khiếm khuyết như mặt vuông, mặt to bành…giúp bạn sở hữu gương mặt thon gọn. Vì vậy, lựa chọn gọt mặt V line sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thon gọn và thanh tú tự nhiên.
Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền
Phẫu thuật gọt mặt hết bao nhiêu tiền

Hiện nay, thời gian gọt mặt V-line 3D công nghệ Hàn Quốc được tiến hành trong khoảng từ 1 – 2 giờ.
Mức chi phí gọt mặt V line giao động trong khoảng từ 60 – 70 triệu đồng tại thẩm mỹ viện kangnam

Hiện nay trung tâm thực hiện gọt mặt có rất nhiều và ở mỗi nơi lại có các chi phí chênh lệch nhau. Dĩ nhiên khi đi làm đẹp ai cũng muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn. Vậy thì phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt giá bao nhiêu tiền là hợp lý mà vẫn an toàn và đẹp. Thật ra kết quả gọt mặt không được quyết định bởi chi phí. Bạn muốn có một kết quả gọt mặt đẹp và đảm bảo thì bạn nên lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại. Đây cũng là yếu tố làm nên sự khác biệt về giá cả ở các trung tâm.

Bạn không nên chỉ tập trung vào vấn đề gọt mặt giá bao nhiêu tiền mà hãy tìm hiểu thêm thử, trung tâm đó có đáp ứng được các yêu cầu sau không:
Cơ sở vật chất có khang trang không
Có được trang bị máy móc hiện đại không, đặc biệt là phải có máy X quang ConeBeam CT 3D, phần mềm Vceph, máy Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm, máy khử trùng, máy gây mê.
Bác sĩ tay nghề có giỏi và kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt dày dạn không?
Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo không.

Một địa chỉ gọt mặt uy tín không chỉ đảm bảo cho bạn một mức chi phí hợp lý mà còn giúp bạn có được sự an tâm khi thực hiện. Vì vậy, điều quan trọng nhất khi đi gọt mặt không phải là gọt mặt giá bao nhiêu tiền mà bạn nên tìm hiểu, lựa chọn được nơi tốt nhất để thực hiện nhé.
Tìm hiểu thêm : độn cằm ở đâu đẹp

Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM là địa chỉ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật thành công, trong đó có hàng nghìn ca gọt mặt giúp khách hàng sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, quyến rũ.
Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để thực hiện các ca phẫu thuật an toàn, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Luôn chú trọng trang bị máy móc hiện đại, tiên tiến để phục vụ cho ca gọt mặt: Máy X Quang Cone Beam CT để kiểm tra cấu trúc xương và xác định khiếm khuyết khuôn mặt. Phần mềm Vceph hỗ trợ lên kế hoạch thực hiện gọt mặt chi tiết khoa học. Máy vectra 3D mô phỏng khuôn mặt sau khi phẫu thuật cho khách hàng xem trước. Bên cạnh đó, phòng phẫu thuật luôn trong điều kiện vô trùng, an toàn cao.

Trang thiết bị hiện đại giúp ca gọt mặt diễn ra an toàn, hiêu quả. Và có tính quyết định đến vấn đề gọt mặt giá bao nhiêu tiền.
Đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao: Các bác sĩ tại bệnh viện Kangnam đều được tu nghiệp từ các nước như Mỹ, Úc, Hàn Quốc…nên có được kiến thức nền tàng tốt. Đồng thời, với kinh nghiệm hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, bác sĩ luôn đưa ra những sự tư vấn chính xác, phù hợp với từng khuôn mặt của khách hàng. Nhờ vậy, kết quả mà khách hàng nhận được sẽ đạt được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa nhất.
Kết quả phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ viện kangnam
Kết quả phẫu thuật gọt mặt tại thẩm mỹ viện kangnam

Chế độ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện Kangnam luôn là ưu điểm vượt trội có tính cạnh tranh so với những địa chỉ khác. Tại đây, từ bước thăm khám đến hậu phẫu, đội ngũ điều dưỡng sẽ luôn bên cạnh hướng dẫn, chăm sóc bạn như người nhà. Vì vậy, đối với những khách hàng ở xã đến không có người thân bên cạnh thì cũng sẽ an tâm bởi đã có đội ngũ y bác sĩ tại kangnam

Chế độ chăm sóc khách hàng tại bệnh viện Kangnan luôn là ưu điểm vượt trội có tính cạnh tranh so với những địa chỉ khác
Cho kết quả đẹp tự nhiên: Bất kỳ khách hàng nào đi làm đẹp cũng mong muốn việc làm đẹp phải đảm bảo an toàn và đương nhiên diện mạo phải được cải thiện theo hướng đẹp tự nhiên, hài hòa hơn. Bệnh viện kangnam có thể giúp bạn đạt được mong muốn này. 100% khách hàng thực hiện thẩm mỹ tại đây đều luôn nhận được sự cải thiện về nhan sắc đẹp tự nhiên và luôn cảm thấy tự tin rạng rỡ hơn.

Hy vọng với những thông tin đã giúp ích cho bạn hiểu rõ hợn về chi phí phẫu thuật gọt mặt.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM : 
gọt cằm có nguy hiểm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét