Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Thu nhỏ đầu mũi có đâu không? Tin tức tư vấn

Bác sĩ cho em hỏi em đang muốn đi thu nhỏ đầu mũi nhưng khi tìm hiểu về dịch vụ em thấy một số hình ảnh ghê ở trên mạng mà em lại sợ đau nên không biết liệu thu nhỏ đầu mũi có đau không mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn(Thu Trang – Đà Nẵng)

Trả Lời : Chào bạn Thu Trang cảm ơn bạn đã quan thâm tin tưởng gửi cẩu hỏi tới thẩm mỹ viện kangnam chúng tôi . Với câu hỏi thu nhỏ đầu mũi có đau không của bạn chúng tôi xin giải đáp vấn đề của bạn qua bài viết sau đây:
 Thu nhỏ đầu mũi như thế nào?
Đây là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật có kỹ thuật cao,phải phân tích được cấu trúc của mũi, xác định nguyên nhân đầu mũi to. Tùy thuộc vào đặc điểm cấu tạo mũi của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và thực hiện thu nhỏ đầu mũi một cách khéo léo để cho phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt. Để khách hàng có được sự thoải mái, không có cảm giác đau đớn và yên tâm tuyệt đối khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hàng tiêm thuốc gây tê cục bộ tại mũi cho khách hàng. Việc này đảm bảo rằng thu nhỏ đầu mũi không hề gây đau đớn khi phẫu thuật.
Thu nhỏ đầu mũi có đau không
Thu nhỏ đầu mũi có đau không
– Bác sĩ phẫu thuật: Trên thực tế thẩm mỹ mũi hay thu nhỏ gọn đầu mũi là 1 phẫu thuật nhỏ, thực hiện trong thời gian nhanh chóng và không xâm lấn nhiều, đặc biệt đã được kiểm chứng về mặt khoa học để chứng nhận tính an toàn và hiệu quả nhưng tất cả những vấn đề đó thực tế chỉ được đảm bảo khi bạn được một bác sĩ giỏi có chuyên môn, kinh nghiệm và sở hữu đôi mắt thẩm mỹ tinh tế thực hiện phẫu thuật.
Bên cạnh đó, phương pháp thu nhỏ đầu mũi có xuất xứ từ Hàn Quốc nên hoàn toàn đảm bảo về kết quả thu nhỏ đầu mũi an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao, đã được chứng nhận bởi hiệp hội phẫu thuật tạo hình hàn Quốc.
Sau khi thu nhỏ đầu mũi tại Thẩm mỹ viện, khách hàng hoàn toàn có thể tự ra về mà không hề cần sự giúp đỡ của người khác.
– Sau thu nhỏ đầu mũi có đau hay không phụ thuộc vào khách hàng: việc này ảnh hưởng khá lớn đến hiệu quả phẫu thuật có an toàn và hiệu quả thẩm mỹ cao hay không.
Bạn nên có chế độ chăm sóc vết thương hợp lý và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ. Nếu vết thương của bạn sưng và đau nhiều hơn bạn nên chườm đá, nhưng tránh để nước tiếp xúc vết thương, không nên ăn những thực phẩm tanh như cá, cua, hay hải sản đặc biệt các chất kích thích như rượu bia.
Các bạn thân mến thu nhỏ đầu mũi không đau nếu như bạn chọn được cho mình 1 địa chỉ phẫu thuật an toàn, uy tín, bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và chuyên môn cao, đồng thời với việc chăm sóc vết thương tại nhà cẩn thận và tỉ mỉ sẽ giúp 2 bạn có được kết quả thu gọn đầu mũi như mong đợi. Thẩm mỹ viện kangnam là địa chỉ thu gọn cánh mũi mà 2 bạn có thể dành niềm tin để gửi gắm nhan sắc. Là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mũi uy tín hàng đầu Hà Nội, mỗi năm Thẩm mỹ viện kangnam tiếp nhận và nâng – chỉnh sửa mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng. Đại đa số khách hàng đến thẩm mỹ viện kangnam đều hài lòng về công nghệ làm đẹp, chất lượng tay nghề bác sĩ và chi phí dịch vụ hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được đảm bảo về quyền lợi, về độ an toàn của dịch vụ bằng thẻ bảo hành chi tiết kèm theo.
Thu nhỏ đầu mũi có đau không? kết quả thu nhỏ mũi tại kangnam
Thu nhỏ đầu mũi có đau không? kết quả thu nhỏ mũi tại kangnam
Hy vọng với những thông tin trên đã giải quyêt lỗi băn khoăn trong lòng của bạn. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc đến trực tiết thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trưc tiếp nhé.
Tìm hiểu thêm : chi phí thu nhỏ đầu mũi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét