Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Có nên phẫu thuật nâng mông khồng? giải đáp từ các chuyên gia

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi có nên đi nân mông không. Hiện nay mông em lép nên em đang muốn đi nâng mông nhưng mấy đứa bạn thân em lại khuyên không nên bởi sở nguy hiểm. Nên hôm nay em gủi câu hỏi này mong bác sĩ tư vấn giúp em có nên phẫu thuật nâng mông không. Em xin cảm ơn

(Trần Thị Bích Ngọc, 24 tuổi, Tp.HCM)

Các chuyên gia thẩm mỹ tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam chúng tôi xin được cảm ơn bạn Bích Ngọc đã quan tâm và gửi câu hỏi của mình đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với những băn khoăn có nên phẫu thuật nâng mông không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Có nên phẫu thuật nâng mông không
Có nên phẫu thuật nâng mông không

Có nên phẫu thuật nâng mông không?

Đây là băn khoăn chung của rất nhiều người, không riêng gì bạn Ngọc, vì nâng mông là một ca đại phẫu, được tiến hành trong 1 – 2 giờ (hoặc hơn), nếu không được thực hiện đúng quy trình tại Thẩm mỹ viện, bệnh viện uy tín thì rất dễ dẫn đến những rủi ro, và ảnh hưởng đến sức khỏe về sau.
Lựa chọn Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ không còn băn khoăn có nên phẫu thuật nâng mông hay không, bởi vì Thẩm mỹ viện cam kết mang đến cho bạn vòng 3 hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng cơ thể, để bạn có đường cong gợi cảm mê người. Đặc biệt là sau phẫu thuật sẽ không có bất cứ biến chứng nào, và hiệu quả ca phẫu thuật sẽ duy trì gần như là trọn đời.

Tại sao chọn Thẩm mỹ viện KANGNAM

Thẩm mỹ viện KANGNAM hội tụ đầy đủ những lý do để giúp ca phẫu thuật diễn ra an toàn, hiệu quả cao như mong đợi và khiến bạn yên tâm hoàn toàn mà không cần lo lắng có nên phẫu thuật nâng mông hay không, bởi những lý do chính dưới đây:
+ Tiến hành ca phẫu thuật tại bệnh viện. Theo quy định của Bộ Y tế, nâng mông là ca đại phẫu cần được thực hiện tại bệnh viện uy tín, để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng. Do đó, Thẩm mỹ viện đã hợp tác với bệnh viện An Sinh để tiến hành phẫu thuật trong điều kiện đảm bảo có bác sĩ gây mê, cấp cứu hỗ trợ tốt nhất, và sử dụng những thiết bị, công nghệ tiên tiến nhất.
+ Các bác sĩ tại thẩm mỹ viện kangnam là một trong những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Tp.HCM cũng như Hà Nội hiện nay, do được đào tạo chuyên sâu, và có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, cùng con mắt thẩm mỹ đặc biệt tinh tế.
+ Ứng dụng công nghệ nội soi tiên tiến. Chiếc máy này sẽ phóng lớn cấu trúc vùng mông lên trên màn hình. Bác sĩ sẽ quan sát màn hình và thao tác bóc tách da, đặt túi độn một cách chuẩn xác để không làm xâm lấn, tổn thương đến các tổ chức mô, da xung quanh.
+ Sử dụng túi độn chất lượng. Loại túi độn này được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, đã qua kiểm nghiệm an toàn và được phía nhà sản xuất bảo hành trọn đời.
Phẫu thuật nâng mông tại thẩm mỹ viện kangnam
Phẫu thuật nâng mông tại thẩm mỹ viện kangnam
Hy vọng qua bài viết này, những ai đang còn băn khoăn có nên phẫu thuật nâng mông hay không sẽ yên tâm hoàn toàn và lựa chọn Thẩm mỹ viện kangnam, để sớm có vòng 3 hoàn hảo và thân hình đầy lý tưởng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét