Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Phẫu thuật nâng mông hiện nay ở đẹp an toàn? Tin tức

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay nâng mông ở đâu đẹp ạ, em đang muốn đi nâng mũi nhưng lại không biết nên chọn địa chỉ ở đâu an toàn uy tín em cũng đã tìm hiểu khá nhiều trên mạng nhưng em vẫn không yên tâm lắm mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn!  (Huệ Lam –Hà Đông Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Lam ! Bạn muốn biết phẫu thuật thẩm mỹ độn mông ở đâu đẹp nhất thì hãy đọc bài tư vấn sau đây.

Tiêu chí để chọn một địa chỉ nâng mông an toàn hiểu quả

Phẫu thuật nâng mông thẩm mỹ giúp cải thiện những trường hợp cơ mông ít phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những trường hợp mông nhỏ bẩm sinh do di truyền. Tùy vào từng trường hợp mông nhỏ lép ở vị trí mông trên , mông dưới hay mông giữa mà bác sĩ sẽ tư vấn đặt loại túi phù hợp nhất.
Tìm địa chỉ Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mông ở đâu đẹp nhất trước hết bạn cần biết những tiêu chí sau:
+ Cơ sở đó phải có dịch vụ nâng mông nội soi
+ Bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn, kinh nghiệm. Đã thực hiện thành công cho khách hàng trước đó.
+ Chất liệu túi độn phải đảm bảo an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng.
+ Bệnh viện có trang bị đầy đủ trang thiết bị, máy móc tối tân hỗ trợ ca phẫu thuật
Cơ sở trang thiết bị tiến tiến tại thẩm mỹ kangnam
Cơ sở trang thiết bị tiến tiến tại thẩm mỹ kangnam

Hiện nay phẫu thuật thẩm mỹ độn mông ở đâu đẹp nhất ?

Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM tự hào là địa chỉ có các dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay. Bệnh viện có các tiêu chí để ca phẫu thuật nâng mông an toàn, đẹp như ý chỉ sau một lần thực hiện  như sau:
+ Xác định tình trạng mông lép, xệ bằng máy Vetrac 3D
Cỗ máy này bác sĩ sẽ kiểm tra chính xác kích thước size mông ban đầu của bạn qua đó giúp bác sĩ lựa chọn kích thước túi gel phù hợp đảm bảo yếu tố quyến rũ, gợi cảm nhất cho vòng 3 của bạn.
+ Khách hàng được kiểm tra sức khỏe tổng quát 
Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật. Công đoạn này nhằm đảm bảo bạn có đầy đủ sức khỏe để trải qua ca phẫu thuật gây mê.
+ Áp dụng kỹ thuật nâng mông nội soi tinh vi, chuẩn xác, an toàn
Bác sĩ thực hiện rạch một đường mổ dài khoảng 4cm tại rãnh giữa hai mông sau đó sẽ thực hiện bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông để đưa thiết bị nội soi vào bóc tách chính xác khoang cơ chứa túi mông. Không làm tổn thương các dây thần kinh, mạch máu xung quanh nhằm giảm sưng và chảy máu sau phẫu thuật.
Tìm hiểu thêm : nang mong co nguy hiem khong
+ Túi mông ổn định, tạo vẻ thẩm mỹ cho vòng 3 hoàn hảo
Túi độn mông nằm ở một vị trí cố định trong khoang nhằm hạn chế tình trạng  xê dịch túi làm biến dạng mông sau này. Vòng 3 của bạn trở nên căng tròn, đầy đặn, quyến rũ hơn sau đường cong của lớp áo, váy.
Phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp
Phẫu thuật nâng mông ở đâu đẹp
Điều quan trọng là bạn cần uống thuốc đều đặn và thực hiện đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất sau hậu phẫu. Bạn nên ở lại bệnh viện 1 ngày để theo dõi và chăm sóc vết thương, tại Bv Thẩm mỹ kangnam bạn sẽ được đội ngũ điều dưỡng theo dõi, phục vụ 24/24 nên sẽ rất yên tâm.

Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM được đánh giá là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Sở hữu đội ngũ bác sĩ có tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ, được đào tạo chuyên sâu tại nhiều quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển. Bạn không còn phải tìm kiếm phẫu thuật thẩm mỹ độn mông ở đâu đẹp nhất nữa nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét