Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Trị sẹo hết bao nhiều tiền tại địa chỉ uy tín? Tin tức tư vấn

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay tri sẹo hết bao nhiêu tiền vậy ạ. Mặt em sau quá trình mọc mụn thì hiện nay có khá nhiều sẹo lóm trên khuôn mặt em nên em có ý định đi điều trị nhưng khồng biết giá trị sẹo là bao nhiêu hiện nay nên em muốn hỏi bác sĩ trước khi đi điều trị sẹo. Mong bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn!

( Kiều Trinh – Hà Nội )
Chào bạn Trinh cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi trị sẹo hết bao nhiêu tiền thì đây là một câu hỏi nhảy cảm nên chúng tôi xin được giúp bạn tìm hiểu giá tại một đại chỉ uy tín nhất hiện nay tại bài viết dưới đây.

Giá điều trị sẹo hết bao nhiêu tiền?

Hiện nay tại thẩm mỹ viện Kangnam đang là một thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng cùng chuyên gia đánh giá rất bao bởi tính thẩm mỹ cũng như y bác sĩ tại đó rất chuyên nghiệp bạn có thể đến đó để tân mắt chứng kiến những gì mà chúng tôi nói nhé.
Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn tri sẹo hết bao nhiêu tiền
Hình ảnh của khách hàng sau khi trị sẹo tại thẩm mỹ kangnam cho kết quả bất ngờ
Còn vấn đề giá xóa sẹo hết bao nhiêu tiền được không ít khách hàng quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ điều trị sẹo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để bạn có thể tham khảo:
THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ SẸO TẠI KANGNAM
DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Liệu trình (Lần)
Điều trị sẹo lồiThực tế2 – 4
Điều trị sẹo thâm2 – 42 – 4
Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn1 – 33 – 4

DỊCH VỤGiá 1 lần điều trị (Triệu đồng)Giá trọn gói (Triệu đồng)
Điều trị sẹo lõm bằng cấy da (Áp dụng cho trường hợp bị một vài vết sẹo lõm)2 – 32 – 3
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 1 lần88
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 3 lần6,720
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 6 lần530
Với vấn đề bị sẹo rỗ để có thể điều trị tận gốc vết sẹo rỗ, tái tạo làn da mới một cách nhanh chóng và an toàn nhất cho khách hàng của mình, các bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã nỗ lực không ngừng để nghiên cứu và cuối cùng đã tìm ra được phương pháp tối ưu để điều trị sẹo rỗ bằng phác đồ điều trị laser vi điểm và tế bào gốc.

Sự kết hợp hoàn hảo của tế bào gốc và laser vi điểm với cơ chế tạo ra hàng nghìn tác động đánh thức tế bào sản sinh collagen ở bề mặt da cùng với quá trình bổ sung các tế bào khỏe mạnh và các dưỡng chất từ bên ngoài nhằm bồi đắp collagen cho vùng da bị tổn thương, giúp làm đầy vết sẹo rỗ một cách nhanh chóng.
Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn tri sẹo hết bao nhiêu tiền
Hình ảnh trị sẹo rỗ đạt hiểu quả bất ngờ

Hiệu quả điều trị sẹo rỗ công nghệ cao tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

  • Hiệu quả hồi phục da sẹo lên đến hơn 90%, kết quả thấy ngay sau lần điều trị đầu tiên
  • Không đau, không sưng, không dị ứng, không gây tác dụng phụ.
  • Tái tạo làn da căng mịn, trắng hồng, không còn dấu hiệu của mụn.
  • Loại bỏ những tế bào hư tổn trên da thay thế bằng những tế bào mới khỏe mạnh.
  • Kết quả căng đầy duy trì dài lâu

Bộ đôi công nghệ laser và tế bào gốc hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã giúp rất nhiều bệnh nhân nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho làn da của mình mà không cần nghỉ dưỡng. Tất cả đều có thể quay lại ngay với công việc và cuộc sống của mình.
Ngoài ra, phác đồ điều trị sẹo rỗ với bộ đôi công nghệ laser vi điểm và tế bào gốc tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả, không gây kích ứng hay tổn thương da nên tất cả khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.
Xem thêm : cách trị sẹo lồi lâu năm tại nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét