Thứ Hai, 11 tháng 9, 2017

Phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu tiền

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi chi phí phẫu thuật nâng mũi bao nhiêu tiền ạ em đang muốn đi nâng mũi nhưng chưa biết giá bao nhiêu. Mong được bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn.(Thanh Thảo, 26 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:
Chào Thanh Thảo!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện kangnam. Với thắc mắc “chi phí phẫu thuật nâng mũi” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Phẫu thuật nâng mũi cho dãng mũi đẹp

Chi phí phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc tại Kangnam

Hiện tại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng nhiều dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc với mức chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi khác nhau, niêm yết cho từng loại dịch vụ. Tùy theo từng trường hợp, nhu cầu và ngân sách tài chính của khách hàng, bác sĩ sẽ  tư vấn, lựa chọn phương pháp nâng mũi với chi phí phù hợp nhất.
Cập nhật trọn bộ bảng giá nâng mũi HOT nhất 2017 tại Kangnam
DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨICHI PHÍDỊCH VỤ ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI
Nâng mũi Hàn Quốc ( Bảo hành 10 năm)10 triệuĐang khuyến mại
Nâng mũi Sline 3D ( Bảo hành vĩnh viễn)25 triệuĐang khuyến mại
Nâng mũi Sline 4D  ( Bảo hành vĩnh viễn)35 triệuĐang khuyến mại
Nâng mũi bọc sụn  ( Bảo hành 10 năm)15 triệuĐang khuyến mại
Nâng mũi Kangnam Perfect’s S line45 triệu
Chỉnh sửa mũi toàn diện ( Mũi gồ, lệch vẹo, hếch, mũi hỏng do tai nạn…35 – 50 triệu
Mỗi phương pháp sẽ áp dụng một kỹ thuật, sử dụng chất liệu phù hợp với từng đối tượng khách hàng, do đó mà chi phí nâng mũigiữa các dịch vụ cũng khác nhau.
Tuy nhiên, bạn chưa mô tả cụ thể và chi tiết về đặc điểm hình dáng mũi của mình nên rất khó để đưa ra lời giải đáp chính xác cho câu hỏi “nâng sửa mũi giá bao nhiêu?” Dưới đây là tổng quan các dịch vụ nâng mũi tại Thẩm mỹ viện kangnam mà bạn có thể tham khảo.
Mũi giữ vai trò chính yếu trong việc tạo nên vẻ đẹp gương mặt, không những thế, trong nhân tướng học, hình dáng mũi còn ảnh hưởng nhiều đến con đường công danh, tình duyên cũng như hạnh phúc của cả đời người. Nhiều người tìm đến thẩm mỹ nâng mũi với mong muốn tu chỉnh diện mạo của mình, và chuẩn bị tài chính là bước quan trọng đầu tiên.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn
Hình ảnh trước sau khi nâng mũi tại kangnam

Nâng mũi Hàn Quốc là được thực hiện với chất liệu sinh học định hình 100% , đây cũng là chất liệu sụn tốt nhất hiện nay nhằm nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi thanh tú, cao, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bạn có thể yên tâm về chất lượng sụn này được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đảm bảo tính an toàn, thân thiện với người sử dụng.
Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn thêm thông tin về giá nâng mũi. Nếu bạn còn điều gi thắc mắc bạn có thể đến với thẩm mỹ viện kangnam để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp nhé.
Bài đọc được quan tâm : nâng mũi ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét