Thứ Hai, 4 tháng 9, 2017

Độn cằm ở hà nội địa chỉ được các chuyên gia chia sẻ

Độn cằm ở đâu đẹp hiện nay đang là lỗi băn khoan của hầu hết ai khi quan tâm tới dịch vụ độn cằm. Nhưng để có thể chọn được một địa chỉ có uy tín thì chúng ta cần xét 2 thành phố lớn nhất ở nước ta là Hà Nội và TP.HCM có lẽ chỉ có 2 thành phố lớn này mói có đủ cở sở đảm bảo uy tín. Vậy chúng ta thử đi tìm hiểu độn cằm ở hà nội xem địa chỉ nào uy tín nhất nhé.

Một số tiêu chí lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ độn cằm ở Hà Nội cũng như TP.HCM

–Nơi phẫu thuật phải có giấy chứng nhận hoạt động của Bộ Y tế, bác sĩ có kinh nghiệm, tận tâm và bệnh viện thẩm mỹ đó có đầy đủ thiết bị máy móc để đảm bảo ca độn cằm của bạn sẽ diễn ra an toàn và đạt kết quả như mong muốn không?
– Tiếp đó phải xem xét đến hệ thống máy móc thiết bị ví dụ máy X quang ConBeam CT 3D, phần mềm Vceph để chẩn đoán cấu trúc xương hàm và mô phỏng kết quả phẫu thuật cho khách hàng xem trước hay không? Các thiết bị này rất quan trọng để khách hàng chọn lựa nơi yên tâm phẫu thuật độn cằm cho mình. Ngoài ra bạn còn phải xem địa chỉ mình lựa chọn có phẫu thuật độn cằm thành công cho nhiều người chưa ?
– Sau cùng bạn có thể tìm hiểu về các bác sĩ ấy qua các phương tiện truyền thông đại chúng.
Kết quả hình ảnh cho site:thammyhammat.vn độn cằm
Phẫu thuật độn cằm khắc phục mọi nhược điểm
Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM hiện nay là  một trong những trung tâm thẩm mỹ có tiếng với độn cằm  ở hà nội cũng như trong Hồ Chí Minh đã và đang được nhiều khách hàng gửi gắm niềm tin với những lý do sau:
Công nghệ, trang thiết bị hiện đại
Đến với Bệnh viện thẩm mỹ kangnam, quý khách hàng sẽ được tiếp cận với công nghệ làm đẹp tiên tiến cùng các máy móc và trang thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kì và Hàn Quốc.

Quy trình phẫu thuật độn cằm

Quy trình thẩm mỹ độn cằm an toàn tuyệt đối, được thực hiện đúng theo quy trình chuẩn Hàn Quốc với chế độ chăm sóc trước và sau phẫu thuật tận tình. Bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thẩm mỹ viện này, sau khi phẫu thuật bạn sẽ có được chiếc cằm đẹp như ý muốn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Các bước tiến hành thẩm mỹ
– Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ thật sự phù hợp.
– Bước 2: Đánh dấu các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó sẽ tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng sẽ không cảm thấy đau và thư giãn.
– Bước 3: Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ  2 cm ở trong niêm mạc môi dưới, thực hiện bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng  cằm đã đánh dấu ban đầu.
– Bước 4: Dùng chỉ tự tiêu cao cấp để cố định vị trí cằm mới. Đây chính là điểm khác biệt của phẫu thuật độn cằm tại công nghệ chuẩn Hàn tại Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM.
– Bước 5: Dùng chỉ tự tiêu thẩm mỹ khâu vết thương và băng ép bảo vệ cằm cho khách hàng.
Kết quả hình ảnh cho site:thammyhammat.vn độn cằm
Hình ảnh khách hàng trước và sau khu thẩm mỹ độn cằm tại kangnam
Hi vọng với những thông tin trên bạn đã có thể đua ra cho mình quyết định độn cằm ở hà nội cũng như TP. HCM. Nếu bạn vẫn còn băn khoan hay lo lẵng gì hãy đến với kangnam bạn sẽ thẫy những gì mà các chuyên gia chúng tôi đánh giá là không sai.
Bài đọc được quan tâm : độn cằm có vĩnh viễn không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét