Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Lời khuyên từ các chuyên gia có nên thẩm mỹ mắt to không

Chào bác sĩ! hiện tại mắt của em khá nhỏ nên  em muốn đi thẩm mỹ mắt to nhưng nghe bạn em khuyên không nên đi vì sợ nguy hiểm làm em rất lo lắng không biết có nên thẩm mỹ mắt to không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn. (Mai Phương – Hà Nội)

Chào bạn Mai Phương! Rất vui vì nhận được câu hỏi từ bạn gửi về chuyên mục tư vấn của bệnh viện chúng tôi. Về câu hỏi của bạn có nên thẩm mỹ mắt to  không của bạn, chúng tôi xin được chia sẻ như sau:
Sở hữu đôi mắt nhỏ hẹp là điều không ai muốn. Nhưng hiện nay có rất nhiều cách để bạn loại bỏ khuyết điểm này, trong đó dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra là giải pháp tối ưu giúp bạn sở hữu được đôi mắt đẹp lâu dài và an toàn.

Có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra không?

Từ khi ra đời, phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của nhiều người trong và ngoài nước. Khác với bấm mí hay cắt mí, thẩm mỹ mắt to là dịch vụ hội tụ nhiều ưu điểm vượt bậc, nổi trội hơn. Đây là kỹ thuật tạo mắt hai mí, loại bỏ da chùng bọng mỡ, chỉnh lại góc mắt trong và góc ngoài mắt, đặc biệt cải thiện kích thước cả về chiều ngang, chiều dọc và chiều sâu của mắt. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay đôi mắt đẹp chuẩn đến từng milimet.
Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt to đẹp tự nhiên
Thẩm mỹ mắt to chỉ là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ các phần da chùng và bọng mỡ, đồng thời tạo lại nếp mí mới cho mắt, điều chỉnh góc nếp rẻ quạt với kích thước phù hợp. Cuối cùng là đóng kín vết mổ bằng khâu thẩm mỹ. Thực hiện xong, bạn có thể ra về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ai phù hợp với thẩm mỹ mắt to ra?

Không phải trường hợp nào của mắt cũng áp dụng phương pháp này, tùy vào tình trạng và cấp độ mắt gặp phải, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp phù hợp. Dưới đây là các trường hợp nên thẩm mỹ mắt to ra:
+ Mắt có nhiều da chùng và bọng mỡ gây sụp mí
+ Mắt nhỏ hẹp có nhiều nếp rẻ quạt
+ Mắt bị hạn chế về chiều dài và chiều rộng, đuôi mắt hếch lên
+ Những ai mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp hoàn hảo

Thay đổi bất ngờ sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra

Thẩm mỹ mắt to tròn giúp bạn khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm trên mắt, tạo lại đôi mắt 2 mí đẹp đúng tiêu chuẩn. Sau khi thực hiện, bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn, cân đối hài hòa trên khuôn mặt. Sau đây là một số hình ảnh khiến bạn bất ngờ về sự thay đổi khi thực hiện thẩm mỹ mắt to:
Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn thẩm mỹ mắt to
Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn thẩm mỹ mắt to
Thẩm mỹ mắt to cho đôi mắt trẻ trung đẹp tự nhiên lâu dài
Thẩm mỹ mắt to giúp tạo mắt 2 mí to tròn, cân đối trên khuôn mặt. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dịch vụ là sự lựa chọn hiệu quả cho đôi mắt đẹp lâu dài và an toàn. Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi, bạn sẽ không còn băn khoăn với câu hỏi: “Có nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to ra không?”
Với vấn đề này bạn chỉ cần chọn cho mình cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn sẽ không phải no lắng bất cứ điều gì. Hiện nay có thẩm mỹ kangnam đang là một thẩm mỹ uy tín bạn nên đến để tham khảo cho mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét