Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Tư vấn thẩm mỹ

Chào bác sĩ! mong được bác sĩ tư vấn giúp em em đang muốn đi lấy mỡ mí mắt mắt em có cảm giác lặng nề vì mỡ nhiều nên em muốn đi lấy nhưng em có 1 lo lắng muốn được bác sĩ tư vấn cho em là hiện nay lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không ạ vì vị trí nó ở mắt nên em rất sợ mong được bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn.(Nguyễn Hà Thu – Hà Nội).

Trả lời:
Chào bạn Thu!
Rất cảm ơn bạn Hà Thu đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc  lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không, cách nào để đảm bảo an toàn?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Thắc mắc lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không xuất phát từ việc mắt là bộ phận nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng huống chi là phẫu thuật. Rất nhiều chị em lo sợ lấy mỡ mí mắt xong mắt sẽ không nhìn được gì nữa.

Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không, cách nào để đảm bảo an toàn?

– Lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật, đảm bảo các quy định về phẫu thuật thì đáp án là không nguy hiểm. Lấy mỡ mí mắt chỉ là một tiểu phẫu tham my mat han quoc, chỉ cần rạch một đường nhỏ ở da mí mắt, lấy đi các túi mỡ mí mắt với tỉ lệ hợp lý trong khoảng 20 – 30 phút, hoàn toàn không xâm lấn đến giác mạc nên thị lực không ảnh hưởng gì.
Kết quả lấy mỡ mí mắt nội soi tại Kangnam
Hình ảnh trước và sau khi lấy mỡ mí mắt của khách hàng tại kangnam
Sau khi phẫu thuật, bệnh nhân có thể làm việc, sinh hoạt bình thường, khoảng 5 – 7 ngày là vết thương đỡ hẳn, không xảy ra nhiểm trùng hay lây nhiễm nên không nguy hiểm. Do đó, bạn không cần lo lắng cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không.
 Trong một số trường hợp, lấy mỡ mí mắt vẫn có thể xảy ra nguy hiểm như mắt bị nhiễm trùng, không cầm được máu…là do kỹ thuật lấy mỡ mí mắt của bác sỹ đảm bảo, các quy định về an toàn không được đảm bảo. Do đó, để đảm bảo an toàn ở mức độ cao nhất cũng như không phải đắn đo về việc lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không, bạn nên chọn một bệnh viện thẩm mỹ  mắt với bác sỹ giỏi để thực hiện.
Do đây là một tiêu phẫu đòi hỏi cần tỉ mỉ nên chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến địa chỉ uy tín để được thực hiện an toàn bạn nhé.

Hình ảnh khách hàng của bệnh viện thẩm mỹ kangnam

Kết quả hình ảnh cho site:bammihanquoc.vn lấy mỡ mí mắt
Cắt mỡ mí mắt có nguy hiểm không? Chuyên gia chia sẻ
Hình ảnh trước và sau khi lấy mỡ mí mắt
Hiện nay tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đang là một địa chỉ uy tín được nhiều chuyên gia cùng khách hàng đánh giá rất cao, tại đó bác sỹ thẩm mỹ mắt nói chung, lấy mỡ mí mắt nói riêng có kiến thức sâu rộng, kỹ thuật vững chắc nên kiểm soát tốt sự an toàn cho bệnh nhân, không để xảy ra nguy hiểm trong khi phẫu thuật, hạn chế xâm lấn ở mức thấp nhất.
Hi vọng với những thông tin trên đã phần nào giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện lấy mỡ mí mắt. Và điều đặc biệt là bạn nên chọn địa chỉ uy tín để thực hiện nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : cắt mỡ mí mắt có đau không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét