Thứ Ba, 12 tháng 9, 2017

Bảng giá trị nám da tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Trị nám da hiện nay bao nhiêu tiền hiện nay đang là một vấn đề được nhiều chị em quan tâm bởi nhu cầu làm đẹp tăng cao và muốn thoát khỏi những vết nám lâu năm trên khuôn mặt lm bạn mất tự tin.

Nám da là một trong những bệnh ngoài da khó chữa nhất. Đặc biệt, với loại nám hỗn hợp bao gồm cả nám mảng và nám sâu thì không dễ loại bỏ bằng những loại kem bôi hay mặt nạ đắp thông thường. Cho nên dễ hiểu vì sao mà bạn mua nhiều loại kem trị nám để điều trị mà vẫn chưa khỏi.
Kết quả hình ảnh cho site:trinamdamat.com.vn
Nám da mặt lâu năm không khỏi với nhiều phương pháp bôi kem
Để điều trị nám nhanh khỏi và không bị mất thời gian, bạn có thể tới thẩm mỹ uy tín để điều trị bằng công nghệ hiện đại. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị nám hiệu quả, an toàn, chúng tôi đang ứng dụng nhiều cách trị nám da mặt bằng công nghệ hiện đại giúp khách hàng xử lý nám nhanh, mà không gây hại cho da.

Chi phí trị nám da bằng laser bao nhiêu tiền?

Tùy và từng loại nám, từng công nghệ trị liệu mà Kangnam áp dụng chính sách về giá khác nhau. Cụ thể, bảng giá trị nám da tại Kangnam hiện nay:
DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁMLiệu trình (lần)Thời gian thực hiện 1 lần (phút)GÍA (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning6 – 8601,5 – 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy5 – 7601,5 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám31206
Tiêm C điều trị nám10401,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling6 – 8402
Điều trị tàn nhang Laser Toning1 – 2406 – 12
BẢNG GIÁ ĐIỀU TRỊ NÁM DA TẠI BVTM KANGNAM
Tại Bệnh viện Thẩm mỹ KANGNAM, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên về lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm, có giấy phép hành nghề đã thực hiện thành công hàng ngàn trị nám mỡ cho nhiều đối tượng khách hàng trong và nhiều nước. Bệnh Viện Thẩm mỹ đã thực hiện thành công hơn 6000 ca trị nám trong và ngoài nước, là thương hiệu đẳng cấp cho những khách hàng muốn tìm kiếm một dịch vụ trị nám hiệu quả, chất lượng, chuyên nghiệp, an toàn tuyệt đối.

Hiện nay, Bệnh Viện Thẩm mỹ kangnam áp dụng nhiều công nghệ trị nám khác nhau, tùy thuộc vào từng tình trạng, mức độ nám của mỗi khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa và phương pháp điều trị thích hợp. Đặc biệt Bệnh Viện Thẩm mỹ kangnam đã kết hợp thành công nhiều công nghệ trị nám tiên tiến trên thế giới trong 1 liệu trình điều trị duy nhất giúp khách hàng rút ngắn thời gian điều trị, tiết kiệm tối đa chi phí và đạt được hiệu quả trị nám cao nhất.
Kết quả hình ảnh cho site:trinamdamat.com.vn
Khách hàng trước và sau khi trị nám da mặt tại kangnam

Chúng tôi cam kết chi phí quý khách bỏ ra sẽ hoàn toàn tương xứng với kết quả điều trị, chất lượng dịch vụ, đảm bảo sức khỏe, sắc đẹp lâu dài về sau. Chúc bạn hài lòng với câu trả lời của chúng tôi. Rất vui được tư vấn cho bạn !
Bài dọc được quan tâm nhiều : trị nám ở đâu là tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét