Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Thu gon đầu mũi và cánh mũi hết bao nhiêu tiền? Tin tức tư vấn

Em chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay thu gọn đầu mũi và cánh mũi hết bao nhiêu tiền ạ. Em là phóng viện nên cũng đi nhiều và cũng gặp nhiều người nên em cũng muốn có một khuôn mặt đẹp mà hiện nay mũi em to và thô quá nên em muốn đi thu gọn đầu mũi và cánh mũi ạ và cũng muốn chuẩn bị thật kĩ trước khi đi nên em muốn hỏi bác sĩ là thu gọn đầu mũi và cánh mũi hết bao nhiêu tiền. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Hà Phương, Hà Nội hỏi
Bạn Hà Phương thân mến, chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi tư vấn của bạn về một trong số những dịch vụ hot nhất của Thẩm mỹ viện kangnam chúng tôi. Về thắc mắc của bạn liên quan đến việc thu gọn đầu mũi và cánh mũi giá bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được chia sẻ với bạn cụ thể như sau:
Tại Kangnam, chi phí phẫu thuật thu gọn cánh mũi là 6 triệu đồng. Chỉ sau 45 -60 phút thực hiện sửa mũi, bạn sẽ lấy lại được dáng mũi cao thon, cân đối, hài hòa hơn với gương mặt. Cuộc phẫu thuật sẽ diễn ra nhẹ nhàng, dưới bàn tay khéo léo của các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, do đó, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay đau đớn.
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi và cánh mũi bao nhiêu tiền
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi và cánh mũi bao nhiêu tiền
Trước hết, việc thực hiện đồng thời thu gọn cánh mũi và nâng cao sống mũi là một trong những yêu cầu thường thấy của các khách hàng Việt Nam. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung về chiếc mũi của người Việt là có sống mũi thấp tẹt, đầu mũi có phần to, thô và đặc biệt hai cánh mũi lớn làm cho tổng thể chiếc mũi trở nên kém sang. Chính vì vậy, khi các phương pháp nâng, chỉnh hình mũi ngày càng được phát triển và đạt đến tầm tối ưu, người ta có quyền hy vọng vào một giải pháp có thể khắc phục mọi nhược điểm của mũi xấu ban đầu. Trường hợp của Hà Phương rất có thể cần đến loại phẫu thuật tổng hợp này.
Thu gọn cánh mũi là một kỹ thuật khá phức tạp
thu gon mui là một kỹ thuật không đơn giản ngay từ bước thăm khám và chỉ định phương hướng thực hiện. Có hai thủ thuật được sử dụng cho mục đích này đó là cuộn cánh mũi hoặc phẫu thuật cắt bớt cánh mũi. Đối với người có cánh mũi không quá to và lỗ mũi lớn thì cuộn cánh mũi là giải pháp phù hợp nhất.
Ngược lại, trường hợp có cánh mũi quá to, dày nhưng lỗ mũi nhỏ lại cần các bác sĩ phải cắt bớt cánh mũi. Tùy vào sự thăm khám và nhận định vấn đề mà bác sĩ có thể chỉ định phương pháp nào phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng. Chính vì vậy việc thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền mà bạn Hà Phương có hỏi phụ thuộc vào phương pháp khắc phục nhược điểm mũi bạn.
Thẩm mỹ viện kangnam là một trong những cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu và luôn được khách hàng biết đến, tôn vinh như là địa chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng cao, chi phí hợp lý, Thẩm mỹ bác sĩ kangnam còn mang đến bạn chính sách bảo hành và chế độ chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật chu đáo, tận tình.
Có thể nói, thu gọn cánh mũi là một bước tiến quan trọng của thẩm mỹ mũi nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung khi hiệu quả của phương pháp này đã tạo điều kiện giúp nhiều đối tượng khách hàng có cơ hội chỉnh sửa toàn diện hơn những nét kém xinh trên gương mặt của mình, đặc biệt là mũi. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Thẩm mỹ bác sĩ  kangnam về việc thu gọn cánh mũi giá hết bao nhiêu tiền, bạn Hà Phương đã có thể an tâm và làm đẹp cho mình sớm nhất.
Chúc bạn Hà Phương sớm có một cánh mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt!
Có thể bạn quan tâm:⇒ thu gọn cánh mũi ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét