Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nâng mũi bọc sun có đau không? Chuyên gia tư vấn

Hiện nay nâng mũi bọc sụn có đau không đang là câu hỏi mà được nhiều bạn quan tâm trên nhiều trang diễn đàn được các chuyên gia nhận xét đây cũng là một câu hỏi mà bất cứ khách hàng nào khi đến tư vấn tại thẩm mỹ viện. Liệu phương pháp bọc sụn có đâu không bạn hãy cùng các chuyên gia chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không
Nâng mũi bọc sụn
Nâng mũi bọc sụn được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ mũi tối ưu nhất hiện nay, có thể cải thiện mọi khuyết điểm trên mũi của bạn. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được chiếc mũi chuẩn dáng sline mềm mại, tự nhiên, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. Sở dĩ có được những ưu điểm đó là vì ở kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng sụn tự thân, cụ thể là sụn vành tai để bọc đầu mũi, cải thiện thẩm mỹ và tránh được các biến chứng ở kỹ thuật cũ như: mũi bị bóng đỏ, lộ sống, mũi thô cứng, mũi bị nghiêng lệch, méo vẹo…Vậy nâng mũi bọc sụn có đau không .
Chất liệu sụn được sử dụng có thể là sụn tự thân hoặc sụn nhân tạo, linh hoạt với từng đặc trưng cơ địa và sở thích của khách hàng. Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ cùng với bác sĩ thảo luận chất liệu, kích thước sụn được cấy ghép vào bên trong mũi để có được dáng mũi ưng ý nhất.

Vậy khi phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có đau không ?

Ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn có can thiệp rạch mổ, khâu đóng vết thương nên việc lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không cũng là điều tất yếu. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm vì hiện nay Bệnh viện Kangnam đã ứng dụng công nghệ nâng mũi bằng kỹ thuật nội soi 3D, toàn bộ quá trình tiến hành ca phẫu thuật chuẩn xác, thao tác rạch mổ tinh vi hết sức nhỏ gọn nhờ thiết bị camera thông minh nên không để lại tổn thương nhiều.
Trước khi phẫu thuật bạn cũng sẽ được gây mê nên có thể đảm bảo rằng, trong khoảng thời gian phẫu thuật bạn sẽ không cảm thấy đau đớn. Sau khi thuốc hết hiệu lực bạn sẽ cảm thấy đau, khó chịu nhưng chỉ khoảng 1 tuần là tình trạng này không còn nữa. Mức độ sưng đau kéo dài hay ngắn phụ thuộc vào 2 yếu tố là: Chuyên môn bác sĩ thực hiện và đặc thù cơ địa của khách hàng. Xét về yếu tố thứ nhất, các chuyên gia khuyến cáo khách hàng phải lưu ý thực hiện phẫu thuật tại địa chỉ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, áp dụng kỹ thuật tốt nhất, có như vậy thì sẽ không phải lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không và đảm bảo có được chiếc mũi đẹp, an toàn như ý sau phẫu thuật.
Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn
Quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn
Ca phẫu thuật nâng mũi bọc sụn công nghệ nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam khiến khách hàng yên tâm với kết quả điều trị nhờ những “tiêu chí vàng” sau:
– Trước phẫu thuật, bệnh nhân được gây tê và gây mê theo đúng quy trình.
– Ca phẫu thuật được thực hiện bởi bác sĩ giỏi, tay nghề cao tại phòng mổ vô trùng hiện đại. Đặc biệt là có sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc, nhờ vậy hạn chế xâm lấn.
– Sau phẫu thuật, bạn sẽ được cho thuốc giảm đau để cảm thấy thoải mái nhất sau khi thực hiện. Bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn bạn cách chăm vết thương để rút ngắn thời gian lành thương, cho thẩm mỹ cao, nhất là không phải lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không.

Hy vọng nội dung tư vấn trên sẽ giúp bạn thực hiện ca phẫu thuật An toàn – hiệu quả mà không phải lo lắng nâng mũi bọc sụn có đau không. Bạn có thể đến Bệnh viện kangnam để được tư vấn trực tiếp.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét