Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Đột cằm bao nhiêu tiền hiện nay? giải đáp từ các chuyên gia thẩm mỹ

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi độn cằm bao nhiêu tiền vậy, em đang muốn đi độn cằm nên muốn trước khi đi có thể chuẩn bị trước ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn

(Nguyễn Hoa – Hà Nội)

Chào bạn Hoa cảm ơn bạn đã quan tâm gửi những thắc mắc của các bạn cho chúng tôi với thăc mắc độn cằm bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp bạn qua bài viết sau:
Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền
Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền

Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền tại cơ sở uy tín

Hiện nay, ĐỘN CẰM HÀN QUỐC là phương pháp thẩm mỹ có thể giúp khắc phục các khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm… Và chi phí độn cằm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất liệu và địa chỉ mà bạn thẩm mỹ. Bạn có thể tham khảo bảng giá độn cằm tại Kangnam như sau:
Chi phí độn cằm Hàn Quốc cụ thể cho từng dịch vụ như sau:
– Độn cằm bằng chất liệu sụn tự thân: 45 triệu đồng
– Độn cằm bằng sụn nhân tạo sinh học định hình:
+ Chi phí độn cằm chất liệu nhập từ Hàn: 15 triệu đồng
+ Giá độn cằm chất liệu nhập từ Mỹ: 25 triệu đồng
Đối tượng áp dụng kỹ thuật độn cằm Vline
– Áp dụng cho cả nam và nữ trên 18 tuổi.
– Những người có cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng.
– Những người muốn cằm hình chữ V thon gọn.

Ưu điểm của phương pháp độn cằm Vline

1) An toàn, kỹ thuật hiện đạo
Kỹ thuật độn cằm V-line Hàn Quốc được đánh giá an toàn vì các bác sĩ sẽ chỉ thực hiện một đường đường mổ nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Kỹ thuật được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng và đảm bảo tính an toàn.
2) Tạo khuôn mặt thon gọn tự nhiên
Phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc là phương pháp đưa miếng độn vào từ bên trong qua đường niêm mạc môi. Căn cứ vào hình dáng cằm trên khuôn mặt, bác sỹ sẽ tính toán độ lẹm của cằm để tạo ra miếng độn (Implant) vừa đủ và cân đối để tạo dáng cằm thon gọn.
3) Không đau, không để lại sẹo
Độn cằm V-line Hàn Quốc không để lại sẹo vì bác sĩ chỉ cần mổ một đường nhỏ ở môi dưới để tạo ra một khoang nhỏ cho chất cấy ghép vào. Vì đường mổ nằm trong niêm mạc miệng nên sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật vì được khâu bằng chỉ tự tiêu nên không để lại sẹo.
4) Không mất thời gian nghỉ dưỡng
Phẫu thuật độn cằm V-line Hàn quốc nội soi là kỹ thuật mới nhất hiện nay, được sử dụng rất hiệu quả trong tạo hình cằm. Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về luôn trong ngày mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng.
5) Kết quả duy trì lâu dài
Chỉ với một lần phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu cằm hình chữ V đẹp tự nhiên trong thời gian lâu dài.
Trước và sau khi phẫu thuật độn cằm
Trước và sau khi phẫu thuật độn cằm
Hy vọng với những thông tin trên phần nào đã giúp ích cho bạn hiểu rõ hợn giá phẫu thuật độn cằm là bao nhiêu và một số thông tin khác. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào bạn có thể đến với thẩm mỹ viện kangnam để được các chuyên gia bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
Bạn có thể tìm hiểu thêm : Phẫu thuật độn cằm ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét