Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Hiện nay nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ ! bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bọc sụn bao nhiêu tiền vậy. Em đang muốn nâng mũi nhưng không biết bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị nên em muốn hỏi bác sĩ mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.(Mai Phương – Sóc Sơn – Hà Nội).

Chào bạn Mai Phương!
Cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư của Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Ngoài những thắc mắc về tính thẩm mỹ, độ an toàn, quy trình nâng mũi thì nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu cũng được nhiều chị em quan tâm. Với câu hỏi này các chuyên gia chúng tôi xin trả lời bạn qua bài viết sau :
Nâng mũi bọc sun giá bao nhiêu tiền
Nâng mũi bọc sun giá bao nhiêu tiền

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền tại cơ sở thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay?

Hiện công nghệ nâng mũi bọc sụn đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đến với kangnam, bạn sẽ nhanh chóng có 1 chiếc mũi đẹp sau 1 h thực hiện với giá nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng bạn nhé!
=> Ngoài ra, bạn có thể so sánh và tham khảo thêm giá của một số dịch vụ nâng mũi khác tại Kangnam qua bảng sau:
Xem thêm về bảng giá nâng mũi bọc sụn tại Kangnam
Bảng giá nâng mũi thẩm mỹ tại Kangnam
Đối với nâng mũi bọc sụn, sau khi thăm khám, tư vấn, bác sĩ sẽ tiến hành lấy sụn từ vành tai để bọc sụn đầu mũi, dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Với phương pháp này, sử dụng hoàn toàn sụn tự thân vì vậy bạn không cần phải lo lắng đến biến chứng sau thẩm mỹ, CAM KẾT không để lại sẹo, không gây xâm lấn, không gây tổn thương và phù hợp với cơ thể.

Nâng mũi bọc sụn là gì

Nâng mũi bọc sụn hiện nay là phương pháp nâng mũi an toàn và mang tính thẩm mỹ cao nhất. Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc kết hợp ghép sụn tự thân để nâng cao đầu mũi tạo dáng mũi thanh tú, tự nhiên và cân đối với đầu mũi thon gọn mang đến kết quả nâng mũi vĩnh viễn khắc phục nhược điểm của công nghệ nâng mũi trước đó.
 Quy trình thực hiện 
Sau khi đo vẽ và xác định tỉ lệ nâng mũi cân xứng bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vị trí lấy sụn và tại vị trí nâng mũi. Sụn tự thân kết hợp với sụn sinh học định hình, sau khi được cắt gọn sẽ được đưa vào khoang mũi thông qua một đường bóc tách nhỏ và được đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Vì thế sau khi nâng mũi mọi dấu vết thẩm mỹ dường như là không có, không để lại sẹo.
Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện kangnam
Kết quả sau khi nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện kangnam
Và đặc biệt phương pháp này khắc phục hoàn toàn những nhược điểm về hiện tượng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, dị ứng chất liệu. Bên cạnh đó, sụn sinh học được sử dụng kết hợp nâng cao sống mũi được nhập khẩu từ Hàn Quốc, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm định chất lượng vì thế đảm bảo kết quả an toàn tuyệt đối và trở thành giải pháp nâng mũi hiện đại và tiết kiệm mức giá nâng mũi hàn quốc bọc sụn nhất hiện nay.
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp cho bạn hiểu hơn về phẫu thuật nâng mũi bọc sụn cũng như chi phí tại thẩm mỹ viện có uy tín hiện nay.
Tìm hiểu thêm : có nên nâng mũi bọc sụn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét