Chủ Nhật, 23 tháng 7, 2017

Chi phí 1 ca độn cằm lẹm bao nhiêu tiền hiện nay

Chào bác sĩ, em bị cằm lẹm từ nhỏ nay em cũng đã 22 tuổi nên em cũng muốn đi độn cằm để cho khuôn mặt được cân đối. Nên em muốn hỏi bác sĩ là hiện nay chi phí độn cằm lem bao nhiêu tiền vậy để em có thể chuẩn bị trước khi đi độn cằm. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn (Nguyễn Oanh, Hà Nội)

Bác sĩ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam trả lời:
Chào Oanh! Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam đã nhận được thư của bạn, câu hỏi của bạn chi phí độn cằm lẹm cũng là quan tâm của nhiều khách hàng. Cùng đón xem nội dung thông tin sau để biết được chi phí độn cằm giá bao nhiêu bạn Oanh nhé.
Chi phí độn cằm lẹm hết bao nhiêu tiền
Chi phí độn cằm lẹm hết bao nhiêu tiền

Chi phí phẫu thuật độn cằm lẹm tại thẩm mỹ viện uy tín hiện nay.

Giá phẫu thuật độn cằm lẹm hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào chất liệu độn mà bạn lựa chọn sử dụng. Bạn có thể thảm khảo bảng giá chi tiết dưới đây:
DỊCH VỤGiá ( Triệu VNĐ/lần)Thời gian/ lần
Độn cằm lẹm tự thân45 tr120 phút
Độn cằm lẹm bằng chất liệu độn Hàn Quốc15 tr40 phút
Độn cằm lẹm bằng chất liệu độn từ Mỹ25 tr40 phút
BẢNG GIÁ ĐỘN CẰM LẸM TẠI BỆNH VIỆN THẨM MỸ KANGNAM

Những yếu tố quyết định đến chi phí độn cằm của bạn

Hiện nay chi phí độn cằm có sự chênh lệch giữa các trường hợp, thậm chí là chênh lệch khá cao. Điều này gây khó khăn cho nhiều người khi muốn lựa chọn thực hiện dịch vụ này đảm bảo mang lại kết quả như mong đợi với mức chi phí phù hợp. Chi phí phẫu thuật độn cằm giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, có thể kể đến như:
– Phương pháp được lựa chọn để thực hiện ca phẫu thuật độn cằ
– Chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
– Chuyên môn bác sĩ và kết quả điều trị mà khách hàng nhận được
Tại Bệnh viện thẩm mỹ KANGNAM, bác sĩ sẽ không vội tư vấn chi phí cho bạn mà cần phải trải qua phần thăm khám chụp phim cẩn thận. Tùy vào từng khách hàng mà giải pháp độn cằm và kế hoạch chi tiết sẽ khác nhau. Nhờ được thăm khám và tư vấn bằng thiết bị công nghệ cao nên bạn không chỉ không phải lo lắng chi phí độn cằm giá bao nhiêu mà còn hoàn toàn yên tâm về kết quả phẫu thuật thẩm mỹ.
Công nghệ phân tích Vectra 3D sẽ phân tích cho bạn thấy được hình ảnh chiếc cằm sau phẫu thuật với tỷ lệ phù hợp với khuôn mặt nhất. Từ đó, cho ra phác đồ phẫu thuật 3D chi tiết đến từng mm (vị trí phẫu thuật, tỉ lệ cằm độn bao nhiêu) và lựa chọn được tỷ lệ, kích thước vật liệu độn đưa vào để vào để cải thiện chiếc cằm của bạn, không có tình trạng mơ hồ về kết quả như thường gặp ở một số địa chỉ không uy tín khác.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn biết về chi phí độn cằm lẹm của bạn, nếu bạn vẫn còn thắc mắc bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đến trưc tiếp thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét