Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Phẫu thuật kéo núm vú có nguy hiểm không có ảnh hưởng về sau không

Chào bác si! mong bác sĩ tư vấn cho em là hiện nay e mới có 22 tuoi mà không hiểu sao bị tut núm vú nên em đang ý định đi nhưng có 1 thắc măc e muốn hỏi kéo núm vú tụt có để lại sẹo không. Mong bac sĩ tư vấn ( Duyên – Hà Nội)

Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Thu Hà  đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:
Tình trạng núm vú bị tụt rất phổ biến ở phụ nữ, có thể là do bẩm sinh hoặc do những thay đổi sau khi sinh nở, nhiều người quyết định áp dụng cách kéo núm vú nhưng lại băn khoăn kéo núm vú tụt có nguy hiểm không và làm cách nào để khắc phục điều đó.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn kéo núm vú tụt có để lại sẹo không
Hình ảnh minh họa kéo nam vú bị tut cũng do con bú

Kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?

Trước đây, khi trình độ phẫu thuật thẩm mỹ ở nước ta còn nhiều hạn chế thì lo lắng kéo núm vú tụt có nguy hiểm không vẫn còn là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, hiện nay lo lắng ấy đã được giải quyết vì các dịch vụ thẩm mỹ ở nước ta rất phát triển, tiếp thu được nhiều công nghệ và kỹ thuật từ nhiều nước trên thế giới.
Kéo núm vú bị tụt sẽ không nguy hiểm nếu như bạn thực hiện tại một cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng, được trực tiếp các bác sỹ giỏi và có tay nghề thực hiện. Ngược lại, nếu hai yếu tố đó không được đảm bảo thì sẽ có nguy hiểm xảy ra.
Sở dĩ bạn không cần lo lắng phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không vì đây thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, bác sỹ sẽ rạch một đường ở sát chân núm vú để kéo đầu vú lên, loại bỏ các mô làm xơ dính khiến núm vú bị tụt vào trong, thực hiện một đường cân ngang để ngăn cản núm vú bị tụt trở lại.
Phẫu thuật kéo núm vú chỉ tác dụng vào vùng da đầu vú, không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa hay các tổ chức khác, không khiến cho ngực hay sức khỏe của bệnh nhân bị ảnh hưởng hay nguy hiểm gì, vì vậy bạn không nên quá lo lắng nhé.

Địa chỉ kéo núm vú an toàn hiểu quả uy tín nhất hiện nay.

Như đã giải thích trên đây, kéo núm vú tụt có nguy hiểm không phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có lựa chọn được một địa chỉ vàng với bác sỹ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm hay không.
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có nhiều năm trong việc phẫu thuật thẩm mỹ, trong đó bao gồm cả dịch vụ phẫu thuật kéo núm vú bị tụt, bệnh nhân sau khi thực hiện đều đảm bảo sức khỏe, không có biến chứng nguy hiểm gì xảy ra.
Kết quả hình ảnh cho site:phauthuatnguc.com.vn kéo núm vú tụt có để lại sẹo không
Đị chỉ phẫu thuât nâng mức an toàn hiểu quả nhất hiện nay
Bệnh viện được bộ y tế cấp phép hoạt động nhiều năm, đạt tiêu chuẩn 5 sao về chất lượng dịch vụ, cơ sở hạ tầng vật chất đảm bảo, có đầy đủ các máy móc, thiết bị cần thiết để phục vụ chữa trị cho bệnh nhân.
Bác sỹ phẫu thuật có nhiều kinh nghiệm, có chuyên môn kỹ thuật tốt, đảm bảo tuân thủ quy trình kỹ thuật, không để xảy ra viêm nhiễm, nhiễm trùng trong quá trình điều trị cho bệnh nhân, các chức năng của ngực cũng như tuyến sữa không bị ảnh hưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét