Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Hiện nay chữa sụp mí mắt bao nhiêu tiền? giải đáp từ chuyên gia thẩm mỹ

Thưa bác sĩ, bác sĩ cho em hỏi chữa sụp mí mắt hết bao nhiêu tiền ạ. Em bị sụp mí mắt từ nhỏ vì gia đình hồi đó còn khó khăn nên đến nay em mới co chút để đi chữa trị cho mình nên em muôn bác sĩ tư vấn giúp em về vấn đề chữa sụp mí mắt hết bao nhiêu tiền để em chuẩn bị trươc ạ. Mong bác sĩ tư vấn, em xin cảm ơn. (Bùi Cẩm Vân – Hà Nội).

Trả Lời:
Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Cẩm Vân đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc:  Chữa sụp mí mắt hết bao nhiêu tiền thì chúng tôi xin giải đáp bạn về chi phí tại một thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay.
Chỉnh hình sụp mí bẩm sinh là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến nhất hiện nay khắc phục hoàn toàn hiện tượng bẩm sinh yếu cơ nâng mi 1 hay 2 bên mắt hoặc sụp mí đơn thuần giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, ánh nhìn linh hoạt. Theo các chuyên gia, sụp mí bẩm sinh được chia làm 3 mức độ:
Bác sĩ thăm khám và đưa ra mức độ nặng nhẹ của khách hàng
Bác sĩ thăm khám và đưa ra mức độ nặng nhẹ của khách hàng
– Mức độ 1: Mắt bị sụp xuống che bớt 1 phần của đồng tử mắt nhưng người bị bệnh vẫn có thể nhìn ngang(Mức độ nhẹ)
– Mức độ 2: Mắt bị sụp xuống đến gần trung tâm của đồng tử mắt. Lúc này ngừi bệnh phải nhướng trán để nâng mi, ngước mặt lên cao mỗi khi nhìn thẳng ( Mức độ nặng)
– Mức độ 3: Mắt bị sụp xuống quá trung tâm đồng tử mắt. Đồng tử mắt bị che hoàn toàn, để nhìn được người bênh phải nhướng lông mày, mở mắt to ra hết cỡ và phải ngửa cổ ra sau để nhìn thẳng ( Mức độ nặng nhất)
Chính vì có 3 mức độ khác nhau nên chí phí nó cũng sẽ khác nhau và đâu là bảng giá cho bạn tham khảo

Chữa sụp mí bẩm sinh giá bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Hiện tại, chi phí chữa sụp mí bẩm sinh tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được cập nhật theo bảng giá sau!
DỊCH VỤChi phí ( triệu VNĐ)Thời gian hồi phục (ngày)Thời gian thực hiện
Chữa sụp mí bẩm sinh125-730-45
Combo chữa sụp mí bẩm sinh + tạo mắt 2 mí155-730-45

Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam áp dụng phương pháp chữa sụp mí mắt bẩm sinh với thiết bị nội soi với mức chi phí hơp lý. Đây thực sự không phải khoản tiền nhỏ. Tuy nhiên, bạn cần có sự so sánh giá dịch vụ với chất lượng bạn nhận được để xét tính phù hợp và sự tiết kiệm để không phải băn khoăn chữa sụp mí mắt hết bao nhiêu tiền nữa.
Nếu bạn thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, tình trạng mí mắt bị sụp cấp độ nào cũng được khắc phục triệt để với các phương pháp: Nâng chân mày, cắt mí mắt và treo cơ nâng mi mắt.
Mục đích của phương pháp là giúp làm khỏe cơ nâng mi để nâng đỡ và làm tăng khoảng cách giữa bờ mi và bờ đồng tử mắt.
Với mức chi phí chữa sụp mí mắt bạn theo dõi ở trên là hoàn toàn hợp lý bởi phương pháp đòi hỏi bác sỹ đảm trách phải có kinh nghiệm lâu năm, sử dụng các thiết bị hiện đại mới chữa sụp mí mắt bẩm sinh cho con bạn hiệu quả tối ưu nhất
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam áp dụng thành công kỹ thuật chỉnh hình chữa sụp mí bẩm sinh. Với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng học tập và làm việc tại những nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển cùng với hệ thông máy móc trang thiết bị hiện đại chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu.

Vì thế, nếu bạn muốn biết chính xác chi phí chữa sụp mí mắt hết bao nhiêu tiền với tình trạng của con bạn, phù hợp với kỹ thuật nào, bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ kangnam để được tư vấn từ các bác sĩ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét