Thứ Ba, 29 tháng 8, 2017

Bảng giá xóa sẹo tại thẩm mỹ viện uy tín nhất hiện nay

Chào bác sĩ! em có một cái sẹo ở cổ và em đang muốn đi xóa nhưng  em đang có một thắc mắc muốn được bác sĩ tư vấn cho em là hiện nay xóa sẹo hết bao nhiêu tiền ạ. Mong nhận được trả lời của bác sĩ sớm nhất, em xin cảm ơn.( Nguyễn Hằng – Hà Nội)

Chào bạn hằng cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chúng tôi với thắc mắc xóa sẹo hết bao nhiêu tiền chúng tôi xin được giải đáp bạn qua bài viết dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho site:triseoloi.vn xóa sẹo
Xóa sẹo hiểu quả tại thẩm mỹ viện kangnam

Trị sẹo giá bao nhiêu tiền?

Như chị Hằng đã biết phương pháp xóa sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional là một trong những công nghệ xóa sẹo tiên tiến nhất hiện nay.
Bên cạnh hiệu quả thẩm mỹ mà nó đem lại, vấn đề giá xóa sẹo hết bao nhiêu tiền cũng được không ít khách hàng quan tâm khi có ý định sử dụng dịch vụ này. Dưới đây là bảng giá một số dịch vụ xóa sẹo tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam để bạn có thể tham khảo:
THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ ĐIỀU XÓA SẸO TẠI KANGNAM
DỊCH VỤGiá (Triệu VNĐ)Liệu trình (Lần)
Điều trị sẹo lồiThực tế2 – 4
Điều trị sẹo thâm2 – 42 – 4
Trị sẹo mụn bằng công nghệ kim lăn1 – 33 – 4

DỊCH VỤGiá 1 lần điều trị (Triệu đồng)Giá trọn gói (Triệu đồng)
Điều trị sẹo lõm bằng cấy da (Áp dụng cho trường hợp bị một vài vết sẹo lõm)2 – 32 – 3
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 1 lần88
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 3 lần6,720
Điều trị sẹo lõm cấy da Siêu vi điểm (PRP) Gói 6 lần530
Trị sẹo không phải là điều dễ dàng nên chúng tôi khuyên bạn nên tìm tới địa chỉ uy tín đê thực hiện nhé.
Riêng về vấn đề trị sẹo có đau không thì khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm. Dịch vụ trị sẹo tại TMV  kanganm được thực hiện với quy trình điều trị an toàn – chuyên nghiệp. Hơn nữa, trước khi thực hiện khách hàng được bác sĩ gây tê nên quá trình điều trị bằng laser không hề gây ra cảm giác đau rát hay khó chịu nào.
Riêng về thời gian điều trị thì còn tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của từng khách hàng. Bác sĩ sẽ chỉ định cụ thể sau khi thăm khám. Tuy nhiên, khách hàng có thể yên tâm số lần trung bình điều trị tại TMV Kangnam là 4 – 6 lần (tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với các phương pháp khác).
Bài đọc được quan tâm nhiều : thuốc xóa sẹo lồi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét