Thứ Năm, 31 tháng 8, 2017

Phẫu thuật gọt mặt có đau không? có ảnh hưởng gì không

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi phẫu thuật gọt mặt có đau không vậy. Mặt em khá thô nên em muốn đi gọt mặt cho được đẹp nhưng e sợ nguy hiểm nên chưa dám quyết định điều gi. Hôm nay em muốn hỏi bác sĩ mong được bác sĩ cho em lời khuyên tốt nhất ạ, em xin cảm ơn bác sĩ nhiều. ( Ngọc Anh – Hải Phòng)

Chào bạn Ngọc Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm thay mặt các chuyên gia bác sĩ cảm ơn ban với câu hỏi của bạn phẫu thuật gọt mặt có đau không vậy chúng tôi xin được giải đáp bạn qua bài viết dưới đây.
Để có thể biết được phẫu thuật gọt mặt có đau không thì chúng ta cần phải hiểu được gọt mặt như thế nào và quy trình thực hiện bởi 2 yếu tố là quyết định viêc có đau không khi bác sĩ thực hiện.

 Phẫu thuật gọt mặt là gì?

Gọt mặt là phương pháp cắt gọt các phần góc hàm, xương cằm, xương cằm cho khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn. Gọt mặt thẩm mỹ là hình thức phẫu thuật thẩm mỹ phức tạp, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, chuyên môn giỏi, và người thực hiện phải có sức khỏe tốt.
Kết quả hình ảnh cho site:thammyhammat.vn phẫu thuật gọt mặt có đau không
Phẫu thuật gọt mặt cho khuôn mặt thon gọn đẹp tự nhiên

Quy trình thực hiện phẫu thuật gọt mặt

Bước 1: Bác sĩ tư vấn và khám kỹ gương mặt của bạn.
Việc phẫu thuật gọt mặt cần có sự khám tổng quan của chính bác sĩ phẫu thuật cho bạn để mang lại một kết quả khả quan. Tùy theo dạng gương mặt: mập, gầy, tròn, vuông, sở thích của bạn…bác sĩ sẽ xác định nên gọt mặt ra sao cho thật sự thích hợp.
Bước 2: Xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe cho bạn.
Bạn sẽ được hướng dẫn các thủ tục để xét nghiệm sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt.
Bước 3: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt
Bác sĩ sẽ tiến hành rạch đường mổ nhỏ trong miệng và bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới loại cao cấp giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau và giảm sưng ngay sau phẫu thuật. Sau cùng là sẽ khâu đường mổ lại.
Bước 4: Tái khám
Sau khi tái khám bác sĩ sẽ kiểm tra về tiến độ phục hồi và có những biện pháp tốt nhất cho bạn.
Kết quả hình ảnh cho site:thammyhammat.vn phẫu thuật gọt mặt có đau không
Hình ảnh khách hàng tại kangnam

Vậy gọt mặt có đau không còn phụ thuộc vào một điều quan trọng là địa chỉ mà bạn lựa chọn có đảm bảo uy tín bác sĩ giàu kinh nghiệm không bởi không ai có thể dám chắc là gọt mặt không đau mà là nếu được thực hiện ở thẩm mỹ uy tín bạn có thể đau nhẹ và quan trong là an toàn.
Hiện nay có bệnh viện kangnam đang được các chuyên gia chúng tôi đánh giá cao bảo được sự bình trọn của khách hàng và là cơ sở đi đau trong ngành thẩm mỹ hiện nay ở nước ta bạn nên đến để tìm hiểu nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : Gọt mặt ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét