Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Nâng mũi bao lâu thì đẹp? Tin tức tư vấn

Chào bác sĩ em đang có một câu hỏi muốn được bác sĩ tư vấn cho em là hiện nay em đang có ý định đi nâng mũi nhưng em lo không biết nâng mũi bao lâu thì đẹp lại vì em sợ nó ảnh hưởng tới công viêc của em. Nên rất mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.(Ngân Bảo, Nam Định)

 Chào Ngân Bảo, thay mặt các chuyên gia bác sĩ cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi bao lâu mới đẹp của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng mũi bao lâu mới đẹp lại tự nhiên ?

Nâng mũi là dịch vụ làm đẹp được khá nhiều chị em ưu tiên lựa chọn hiện nay bởi sự thay đổi ở mũi sẽ mang lại sự thay đổi tích cực cho khuôn mặt. Phương pháp này hiện cũng được đánh giá cao bởi thực hiện khá nhanh chóng, cho thẩm mỹ cao, không ảnh hưởng đến chức năng mũi, không biến chứng. Vậy nâng mũi bao lâu thì phải làm lại?
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi hàn quốc
Phẫu thuật nâng mũi bao lâu mới đẹp lại tự nhiên
Nâng mũi bao lâu thì phải làm lại đầu tiên là phụ thuộc vào phương pháp nâng mũi mà bạn lựa chọn. Nếu là nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy, sau từ 9 – 12 tháng, bạn phải làm mũi lại. Còn nếu là nâng mũi phẫu thuật, kết quả thẩm mỹ sẽ được duy trì dài lâu, không phải làm lại nữa.
Hiện nay, nâng mũi S line hiện được đánh giá rất cao và là phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn vì sử dụng sụn vành tai trong tạo dáng mũi, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, mềm mại và nhất là kết quả thẩm mỹ được duy trì dài lâu. Hơn nữa, với việc sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi, phương pháp này còn tránh được các biến chứng có thể gặp nếu thực hiện nâng mũi theo phương pháp cũ như: mũi bị bóng đỏ, lộ sống, bị méo vẹo, nghiêng lệch… Bên cạnh đó, lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi đẹp cũng là lưu ý mà các bác sĩ khuyến cáo nhằm đảm bảo kết quả cao nhất sau khi thực hiện.
Về cơ bản, thông thường sau phẫu thuật nâng mũi 1-2 ngày đầu bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt sau 5-7 ngày tùy cơ địa của từng người. Và để giúp mũi nhanh hết sưng bạn có thể chườm đá lạnh, và kiêng ăn một số thực phẩm nhé!
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi hàn quốc
Kết quả quá trình nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Là bệnh viện thẩm mỹ luôn tiên phong thực hiện kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ kangnam đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ mũi như mong đợi và nhất là không phải lo ngại nâng mũi bao lâu thì phải làm lại nữa. Không chỉ có đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề chuyên môn cao, duy nhất tại đây, khách hàng còn được xem trước hình ảnh dáng mũi để chắc chắn nhất về kết quả, tránh tình trạng mơ hồ như tại một số trung tâm khác.
Hy vọng với những thông tin trên bạn có thể yên tâm cho mình là sẽ không ảnh hưởng gì đễn công việc của bạn nếu bạn thực hiện tại cơ sở có uy tín hiện nay. Chúc bạn sớm có được một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét