Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cắt mí mắt kiến thức cần nên biết

Hiện nay cắt mí mắt đang là một dịch vụ hot hiện nay bởi nhu cầu lựa chọn cắt mí mắt để làm đẹp cho khuôn mặt mình nhanh chóng mà hiểu quả bất ngờ. Vậy cắt mí mắt như nào mà lại được như vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.

Cắt mí mắt
Phẫu thuật cắt mí mắt hai mí Hàn Quốc là một thủ tục đơn giản và nhanh chóng thường được thực hiện gây tê tại chỗ, cắt mí mắt là kỹ thuật tạo 1 nếp gấp mí mắt trên và loại bỏ da dư, da chùng mỡ thừa quanh mắt và lấy mỡ mí mắt dưới. Sau khi nếp gấp phía trên được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ được hình thành như một mí mắt thật giúp đôi mắt một mí trở thành hai mí đẹp tự nhiên tươi trẻ sắc nét hơn nhiều lần, đặc biệt phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay không gây đau đớn và đặc biệt không ảnh hưởng đến thị lực của chúng ta.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Cắt mí mắt cho đôi mắt 2 mí tươi trẻ tự nhiên
TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
  • Cắt mí mắt Hàn Quốc áp dụng cho cả nam và nữ
  • Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
  • Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
  • Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
  • Mí mắt không có bọng mỡ song có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt. 
CÁC PHƯƠNG PHÁP CẮT MÍ 
  •  Cắt mí mắt trên: Tuổi càng cao, cơ nâng mi dãn mỏng và yếu dần, gây ảnh hưởng đến thị lực. Mắt không còn trẻ đẹp như trước và trông có vẻ mệt mỏi. Sau thăm khám, kiểm tra về tình trạng da thừa, mức độ mí sụp, cắt mi mắt kangnam phẫu thuật bằng phương pháp Laser, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương. Chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mới giúp mắt có vẻ đẹp tự nhiên, không để lại sẹo.
  • Cắt mí mắt dưới: Là phẫu thuật thẩm mỹ loại bỏ mỡ, da chùng, thừa tại mí dưới, xóa bỏ những dấu hiệu lão hóa đang dần hiện hữu trên khuôn mặt, giúp chị em lấy lại nét xuân xanh. Với đôi tay khéo léo, các bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ sát với lớp mi dưới, bóc tách mỡ và cắt bỏ da thừa. Vết rạch được bác sĩ đóng kín bằng chỉ khâu thẩm mỹ một cách tinh tế, không có dấu hiệu của phẫu thuật thẩm mỹ. 

QUY TRÌNH THỰC HIỆN CẮT MÍ MẮT

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, tư vấn cụ thể và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đây là thao tác quan trọng, giúp khách hàng hiểu rõ về phương pháp, cách thức thực hiện và có tâm thế thoải mái khi bước vào phòng phẫu thuật.
Bước 2: Bác sĩ thực hiện các thao tác chuẩn bị cắt mí mắt cần thiết:
– Kiểm tra y tế
– Chuẩn bị các dụng cụ dùng trong phẫu thuật. Dụng cụ này cần được vô trùng tuyệt đối nhằm đảm bảo an toàn theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.
Bước 3: Tiến hành đo độ rộng của mi mắt, vẽ lằn mi phù hợp với khuôn mặt (đối với cắt mí mắt trên).
Bước 4: Gây tê tại chỗ. Thao tác này giúp khách hàng không đau, không khó chịu và có cảm giác thoải mái trong quá trình phẫu thuật cắt mí mắt.
Bước 5: Bác sĩ tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt trên hoặc cắt mí mắt dưới, tùy theo trường hợp cụ thể của từng khách hàng.
Bước 6: Khâu đóng điểm phẫu thuật bằng chỉ chuyên dụng, tạo nếp gấp mí cân đối tự nhiên mà hoàn toàn không lộ sẹo.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi cắt mí mắt tại kangnam

Ưu điểm khi cắt mí mắt 
  •  Mắt to tròn, có vẻ đẹp tự nhiên.
  • Loại bỏ hoàn toàn da chùng, da thừa và bọng mắt, cho bạn trẻ ra từ 5 – 10 tuổi.
  • Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không làm tổn thương giác mạc, kết mạc và cải thiện tầm nhìn của thị lực.
  • Hạn chế tối đa xâm lấn và không để lại sẹo xấu.
  • Kết quả lâu dài và ổn định.
  • Khách hàng được cam kết làm đẹp tự nhiên, an toàn bởi bác sĩ có thâm niên trong ngành thẩm mỹ. Tại Bệnh viện, đội ngũ y bác sĩ đa phần học tập và tu nghiệp ở nước ngoài.
  • Phẫu thuật được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn khép kín một chiều duy nhất và hiện đại nhất cả nước, đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Đó là lý do tại sao mà hiên nay đươc nhiều người lựa chon phương pháp cắt mí mắt. Tuy nhiên đay là một tiêu phẫu đơn gian nhưng chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhé.
Tìm hiểu thêm : cắt mí ở đâu đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét