Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Cắt Mí Mắt Hết Bao Nhiêu Tiền Hiện Nay

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi hiện nay cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền vậy? mắt của em hiện nay một mí nên hay bị bạn bè chêu mắt ti hí mắt lươn nên em muốn đi cắt mí mắt 2 mí nhưng không biết giá cắt mí thế nào. Mong được các bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ( Nguyễn hoa – Đà Nẵng)

Chào bạn hoa cảm ơn bạn đã gửi những thắc mắc lo âu của bạn cho chúng tôi với câu hỏi cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền của bạn chúng tôi xin được trả lời bạn qua bài viết dưới đây.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Cắt mí mắt cho đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên

Chi phí cắt mí mắt tại cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay.

Chi phí cắt mí mắt tại Kangnam dao động từ 7 – 9 triệu VNĐ tùy theo phương pháp ban lựa chọn <-
DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮTGiá niêm yếtThời gian ( Phút)
CẮT MÍ MẮT HÀN QUỐC7 triệu45-60
CẮT MÍ MẮT PLASMA ( BẢO HÀNH 10 NĂM) 9 triệu40
Được chứng nhận bởi Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với chuyên khoa mắt chuyên sâu cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu được cộng đồng khách hàng thẩm mỹ biết đến hiện nay. Bên cạnh cắt mí, Kangnam còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt khác với mức chi phí cắt mắt 2 mí cũng vô cùng hợp lý:
** Hiện nay, theo bảng giá cắt mí mắt mới nhất được cập nhật 2017 **
DỊCH VỤ CẮT MẮT 2 MÍCHI PHÍ (Triệu VNĐ)
Lấy mỡ mắt7
Nâng chân mày7
Nâng chân mày có phun xăm9
COMBO: Cắt mí mắt + lấy mỡ mắt12
COMBO: Cắt mí mắt + ghép mỡ/ cấy mỡ20
COMBO: Thẩm mỹ mắt to ( Cắt mí mắt + lấy mỡ + rút ngắn cơ nâng mi)20
Ai nên thực hiện cắt mí mắt?
Dịch vụ cắt mắt 2 mí tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam phù hợp với những người gặp tình trạng sụp mí, mí mắt chùng nhão, nhiều da thừa, mỡ bọng mắt. Bác sĩ thăm khám để xác định lượng da thừa, mỡ thừa mí trên loại bỏ triệt để da thừa, mỡ bọng mắt và tạo mí mắt mới. Phương pháp cắt mắt này giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn vĩnh viễn, cải thiện tầm nhìn, giúp đôi mắt trẻ trung, sinh động, mắt hết sụp mí, không còn da thừa, mỡ bọng mắt. Phương pháp cắt mắt 2 mí được xem là tiểu phẫu nên không cần gây mê, chỉ cần gây tê quanh vùng mắt trước khi thực hiện phẫu thuật, thời gian thực hiện khoảng 60 phút.
Kết quả hình ảnh cho site:catmimat.com
Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên đã phần nào giải đáp cho bạn câu hỏi cắt mí mắt bao nhiêu tiền. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện kangnam để được tư vấn trực tiếp nhé. Chúc bạn sớm có đôi mắt như ý!
Bài đọc được quan tâm nhiều : cắt mí mắt cho nam giới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét