Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Bảng giá phẫu thuật nâng mũi l line 2017

Chào bác sĩ! em có dự định đi nâng mũi và cũng nên mạng tìm hiểu một số phương pháp nâng mũi. Em được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi l line em đã tìn hiểu qua và rất ưng ý nhưng em vẫn có một điều thắc mắc muốn hỏi bác sĩ là hiện nay nâng mũi l line giá bao nhiêu tiền? Mong được các bác sĩ chuyên gia tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.(Hoài Phương – Ninh Bình)


Chào bạn Phương, thay mặt tổ tư vấn chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm tin tưởng gửi câu hỏi về cho chúng tôi với thắc mắc nâng mũi l line giá bao nhiêu của bạn chúng tôi xin được giải đáp bạn qua bài viết dưới đây.

Bảng giá nâng mũi L line giá bao nhiêu tiền? cơ sở thẩm mỹ uy tín

Theo thống kê gần đây tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, mỗi tháng có đến hàng chục ca phẫu thuật nâng mũi L-line. Con số này đã phần nào cho thấy nhu cầu làm đẹp mũi của các “đấng mày râu” cũng cao không kém gì các chị em.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi l line giá bao nhiêu
Hình ảnh khách hàng nâng mũi L line tại thẩm mỹ viện kangnam
Công nghệ nâng mũi L-line chuẩn Hàn Quốc hiện đang được áp dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với mức chi phí rất Việt Nam:
Bảng giá phẫu thuật nâng mũi L line tại Kangnam năm 2017
DỊCH VỤ PHẪU THUẬT NÂNG MŨICHI PHÍDỊCH VỤ ÁP DỤNG KHUYẾN MẠI
Nâng mũi L-line 4D35 triệuĐang khuyến mại
Nâng mũi L-line 3D25 triệuĐang khuyến mại
Với mỗi phương pháp, chi phí nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được niêm yết theo mức giá khác nhau. Tùy theo nhu cầu, ngân sách tài chính của mỗi khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn, lựa chọn phương pháp nâng mũi với chi phí phù hợp nhất
Nâng mũi L-Line khắc phục được mọi nhược điểm của phương pháp nâng mũi truyền thồng ngoài việc sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi, nâng mũi L-Line còn đặc biệt bổ sung ở phần sóng mũi một lớp lót tăng cường Biocell – dạng tế bào sinh học rất thân thiện với người sử dụng.

Đặc điểm của nâng mũi L-Line đó là sóng mũi có hình dáng thon, chạy dài từ gốc mũi tới đầu mũi, lỗ mũi nhỏ gọn, tạo ra một chiếc mũi cao, thẳng, và vô cùng sang chảnh. Với nâng mũi L-Line thời gian sử dụng trọn đời, không như nâng mũi truyền thống chỉ được vài năm và bạn phải tháo ra làm lại, mất nhiều thời gian, công sức và tốn kém.
Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi đã phần nào giúp bạn giải quyết lo lắng nâng mũi giá bao nhiêu. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi hoặc đên thẩm mỹ viện kangnam địa chỉ uy tín nhất hiện nay để được tư vấn trưc tiếp bạn nhé.
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mũi l line có được vĩnh viễn không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét