Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Nâng mông có đâu không? Tin tức - Tư vấn

Chào bác sĩ! Mong được bác sĩ tư vấn cho em phẫu thuật nâng mông nội soi có đau không ạ. Sau khi sinh sinh con được 1 thời gian thì em thấy mông em có hiện tượng xập xệ nên em muốn đi nâng mông nhưng sợ đau nên em muốn hỏi bác sĩ mong được bác sĩ tư vấn cho em. (Thanh Tuyền, Ninh Bình)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Bạn Thanh Tuyền thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn  của chúng tôi. Với thắc mắc về phẫu thuật nâng mông nội soi có đau không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Nâng mông nội soi có đau không?

Nâng mông nội soi bằng túi là phương pháp nâng mông hiện đại, áp dụng công nghệ nội soi trong việc cấy ghép túi độn mông vào khoang mông, giúp nâng mông nội soi tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Túi độn cáy ghép được làm bằng chất liệu sinh học định hình, thường là silicon ở dạng gel, mềm mại và có khả năng chịu lực cao. Các túi độn này được đựng trong một lớp bao silicon để cố định hình dạng và tránh gây tổn thương vùng mông cấy ghép.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng chất liệu gì
Hình ảnh trước và sau khi nâng mông tại kangnam
Phẫu thuật được tiến hành với sự hỗ trợ của nội soi nhằm bóc tách và cầm máu chính xác. Qua màng hình nội soi bác sĩ sẽ bóc tách chuẩn xác khoang cơ chứa túi mông đảm bảo không ảnh hưởng đến các dây thần kinh, mạch máu, vì vậy phẫu thuật nâng mông nội soi ít gây ra tình trạng chảy máu và sưng đau.
Cùng với công nghệ, máy móc hiện đại, chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành của đội ngũ của bác sĩ tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam sẽ hạn chế đến mức tối đa những cơn đau mà khách hàng phải chịu đựng.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng chất liệu gì
trang thiết bị tiên tiến giúp bạn hạn chế đau nhất tại thẩm mỹ kangnam
Quy trình phẫu thuật nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam được thực hiện trong môi trường vô trùng tuyệt đối, bảo đảm tối đa độ an toàn cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm khi thực hiện nâng mông nội soi tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam nhé!
Bài đọc được nhiều người quan thâm : phẫu thuật nâng mông nội soi co an toàn không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét