Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Quy trình cắt cánh mũi? Chuyên gia tư vấn

Chào bác sĩ bác sĩ cho em hỏi mũi em bị bè và em có tìm hiểu một số phương pháp và em thấy phương pháp thu gọn cánh mũi rất phù hợp với em nhưng em chưa hiểu rõ về quy trình thu gọn cánh mũi như thế nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn ạ.( Lê Thùy Trang – Bắc Giang)

Bạn Lê Thùy Trang thân mến !
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi quy trình cuộn thu gọn cánh mũi như thế nào của bạn về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Với câu hỏi quy trình cắt cánh mũi như thế nào  chúng tôi xin giải đáp giúp bạn những thông tin sơ khảo như sau:
Mũi chuẩn đẹp tự nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu. Với cánh mũi rộng và bè ra hai bên là một khuyết điểm của mũi, khiến cho gương mặt không cân đối, hài hòa không chỉ làm khuôn mặt của bạn không đẹp, không có điểm nhấn, mà còn làm bạn mất tự tin trong cuộc sống. Trước nhu cầu của nhiều khách hàng, bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ thẩm mỹ thu gọn cánh mũi để khắc phục triệt tiêu những khiếm khuyết và sở hữu dáng mũi tự nhiên, thanh tú.
Kết quả hình ảnh cho nangmuidep.vn thu gọn cánh mũi
Thu gọn cánh mũi cho dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên, thanh tú
Công nghệ thu gọn cánh mũi được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, đảm bảo đúng tuần tự theo các bước như sau :
  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Đây là bước thực hiện bắt buộc trước khi tiến hành thu gọn cánh mũi. Bác sĩ sẽ thăm khám cẩn thận để xác định chính xác nguyên nhân khiến cánh mũi bè ra 2 bên ,từ đó tìm ra giải pháp khắc phục triệt để. Nếu cánh mũi của bạn dày và to bác sĩ sẽ tư vấn cắt cánh mũi một phần chân cánh mũi. Nếu cánh mũi rộng, bè ngang nhưng cánh mũi mỏng thì bác sĩ sẽ gợi ý tiến hành cuộn , thu gọn cánh mũi.
  • Bước 2: Đo vẽ, định hình phần cánh mũi cần thu gọn
Bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ chính xác phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo chính xác, hiệu quả nhất.
  • Bước 3: Gây tê cục bộ
Việc gây tê phần mũi sẽ giúp bạn không có cảm giác đau đớn hay khó chịu nào trong quá trình phẫu thuật.
  • Bước 4: Tiến hành thu gọn cánh mũi
Dựa vào kết quả ở khâu tư vấn, thăm khám bác sĩ lựa chọn phương pháp thu nhỏ đầu mũi phù hợp nhất đối với khách hàng. Trong trường hợp cánh mũi quá dày và to bác sĩ sẽ cắt một phần cánh mũi và thu gọn lại, hoặc nếu cánh mũi mỏng thì chỉ cần kỹ thuật cuộn cánh mũi sẽ giúp mũi không bị bè to ra như lúc đầu.
Mọi thao tác thu gọn cánh mũi được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng trong khoảng 30 – 45 phút. Các bác sĩ sẽ phẫu thuật một cách khéo léo để không có vết sẹo hay dấu tích của phẫu thuật và đảm bảo kết quả an toàn, hiệu quả.
Kết quả hình ảnh cho nangmuidep.vn thu gọn cánh mũi
Quy trình cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Bước 5: Đóng kín vết mổ
Sau khi hoàn thành việc thu gọn cánh mũi, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quá trình phẫu thuật. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng chăm sóc hậu phẫu sao cho kết quả tốt nhất.
Như vậy, bạn đã biết quy trình cuộn thu gọn cánh mũi như thế nào rồi phải không nào ? Với một quy trình thu gọn cánh mũi được thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn như trên, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thu gọn cánh mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam. Với đội ngũ bác sĩ  chuyên môn cao, tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo mang lại cho bạn dáng mũi gọn tự nhiên mà không hề đau đớn.
Hy  vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình cắt cánh mũi tại thẩm mỹ viện kangnam. Nếu bạn còn  bất cứ thắc mắc nào bạn có thể đến thẩm mỹ viện kangnam để được các bác sĩ chuyên gia tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét