Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Nâng mũi bao lâu thì đẹp? Chuyên gia thẩm mỹ tư vấn

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bao lâu thi đẹp vậy em đang có dự định đi nâng mũi nhưng lại lo ngại vấn đề hồi phục nó làm ảnh hưởng tới công việc nên em muốn hỏi bác sĩ nâng mũi bao lâu thì đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn

(Thanh Hà, Hồ Chí Minh)

Trả lời:
Chào Thanh Hà cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam chúng tôi với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn qua bài viết sau đây.
Khác với phương pháp nâng mũi truyền thống là chỉ cần phẫu thuật cho sống mũi cao, nâng mũi Sline được các bác sĩ tại thẩm mỹ viện kangnam tiến hành căn chỉnh tỉ lệ chuẩn của chiếc mũi với khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật, khách hàng sẽ sở hữu một chiếc mũi mới hài hòa với gương mặt.
Phẫu thuật nâng mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên
Phẫu thuật nâng mũi tạo dáng mũi đẹp tự nhiên

Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam quá trình nâng mũi hàn quốc được thực hiện nhanh chóng trong vòng từ 60 – 90 phút. Tùy vào cơ địa của mỗi người, quá trình viêm sưng có thể ngắn hoặc dài. Thông thường phẫu thuật nâng mũi sẽ gây sưng nề trong khoảng 3 ngày sau đó giảm dần.
Ngay sau phẫu thuật bạn có thể tự đi lại, sinh hoạt bình thường, rửa mặt được cũng như có thể đi làm ngay ngày hôm sau. Cần tránh va đập mạnh vào vùng mũi trong thời gian đầu.
Cắt chỉ khoảng một tuần sau phẫu thuật, lúc này mũi đã tương đối ổn định, mọi sinh hoạt của bạn trở lại bình thường.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmuidep.vn nâng mũi ở đâu
Hình ảnh kết quả sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Hình ảnh kết quả sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi, bạn cần chú ý không nên hoạt động mạnh, tránh gây tổn thương vùng mũi, làm xô lệch, vẹo mũi. Có thể uống thuốc giảm đau theo sự kê đơn của bác sĩ. Tuân thủ mọi quy định, lời khuyên của chuyên gia, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý để sau khi nâng mũi có kết quả tốt và mau lành.
Hy vọng với câu trả lời trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp và sau vài ngày bạn có thể đi làm được nhé.
Tìm hiểu thêm : có nên nâng mũi không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét