Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Nâng mông ở đâu đẹp an toàn hiện nay? chuyên gia chia sẻ

Chào bác sĩ! bác sĩ cho em hỏi là hiện nay nên nâng mông nội soi ở đâu đẹp tại em đang muốn đi nâng mông qua để cải thiện chiếc mông không thịt của em nhưng em tìm hiểu hoài mà không tìm được một địa chỉ uy tín. Nên em gửi câu hỏi cũng mong được các chuyên gia bác sĩ tư vấn cho em địa chỉ nâng mông nọi soi ở đâu đẹp an toàn. Em xin cảm ơn( Thúy Nga – Đà Nẵng)

Chào bạn Nga! cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi của bạn cho chúng tôi với thắc mắc nâng mông nọi soi ở đâu đẹp không để bạn đợi lâu mời bạn theo dõi bài viết dưới đây
Vòng 3 là biểu tượng gợi cảm và thể hiện nét nữ tính đặc trưng trên cơ thể người phụ nữ. Nhưng đối với những người có khuôn mông nhỏ lép hoặc chảy xệ dù đầu tư rất nhiều thời gian và công sức luyện tập thể thao nhưng kết quả gần như không được như ý muốn. Đó cũng là lý do giải thích tại sao nhu cầu nâng mông bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng cao.

 Nâng mông ở đâu đẹp và an toàn?

Phẫu thuật nâng mông bằng các phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp giải quyết những trường hợp cơ mông kém phát triển, mỡ vùng mông ít hoặc những trường hợp mông nhỏ bẩm sinh do di truyền. Tùy vào tình trạng khiếm khuyết của mỗi người, Bác sĩ sẽ đưa ra giải pháp khắc phục an toàn và hiệu quả. Khi lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ, hãy lưu ý một số tiêu chí như:
    • Đội ngũ Bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ.
    • Cơ sở vật chất hiện đại với phòng mổ chuẩn Y tế, thiết bị phẫu thuật tiên tiến và chất liệu nâng mông được kiểm định rõ ràng.
    • Danh sách khách hàng đã thực hiện nâng mông thành công tại chính cơ sở đó.
Đây là những yếu tố giúp bạn đánh giá được đâu là địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu thêm về quy trình chỉnh sửa mông để có câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc nâng mông ở đâu đẹp và an toàn?
Và hiện nay theo như giới chuyên môn cung nhiều ý kiến nhận xét từ khách hàng thì hiện nay thẩm mỹ viện kangnam đang là một cơ sở thẩm mỹ uy tín hàng đầu của Việt Nam bạn nên đến đó để tìm hiểu cũng như được các bác sĩ tại đó thăm khám.
Hình ảnh có liên quan
Thẩm mỹ viện kangnam được các chuyên gia khách hàng đánh gí là địa chỉ nâng mông nội soi an toàn và đẹp

Quy trình phẫu thuật nâng mông hiệu quả

Nâng mông là một ca điều trị quan trọng và tương đối phức tạp. Để đạt được hiệu quả cao, các Bác sĩ phải tiến hành theo đúng quy trình chuẩn Y khoa:
Kiểm tra kích cỡ mông
Tai Phẫu thuật Thẩm mỹ viện kangnam, dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép với công nghệ Vectra 3D, bạn sẽ được Bác sĩ kiểm tra chính xác kích thước vòng mông ban đầu. Từ đó, Bác sĩ tư vấn cho bạn phương pháp phẫu thuật phù hợp, mang lại vòng 3 gợi cảm và quyến rũ như mong muốn.
Xác định kích thước cần chỉnh sửa
Sau khi có được kết quả chính xác kích cỡ vòng mông hiện tại của bạn, Bác sĩ sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn kích cỡ túi Silicon hoặc lượng mỡ tự thân cần đưa vào để tạo dáng mông cân đối và hài hòa.
Tư vấn chất liệu độn
Mỗi  phương pháp phẫu thuật sử dụng một chất liệu nâng mông khác nhau. Bác sĩ sẽ giải thích rõ cho các bạn về nguồn gốc cũng như ưu điểm của mỗi loại chất liệu. Sau đó, tùy vào tình trạng sức khỏe và nhu cầu của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn cho các bạn loại vật liệu độn mông phù hợp.
Xét nghiệm kiểm tra sức khỏe
Bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật. Đây là công đoạn nhằm quyết định bạn có tiếp nhận được phác đồ điều trị hay không? Nếu thể trạng không cho phép, bạn có thể phải hoãn lại thời gian phẫu thuật.
Tiến hành phẫu thuật nâng mông
Nhờ thiết bị nội soi thông minh, Bác sĩ chỉ cần thực hiện rạch một đường mổ nhỏ khoảng 4cm giữa hai mông, sau đó thực hiện bóc tách lớp mô dưới da và cơ mông để đưa thiết bị nội soi vào. Qua màn hình nội soi giúp Bác sĩ bóc tách chính xác khoang mông chứa túi Silicon, hạn chế tối đa việc tổn thương các dây thần kinh và mạch máu xung quanh, giúp nhằm giảm sưng tấy và chảy máu sau phẫu thuật.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn
Hình trước sau của khách hàng tại thẩm mỹ viện kangnam
Bạn cứ hãy yên tâm nếu bạn thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn sẽ không lo có biến chứng hay bất kì ảnh hưởng nào khác. Chúc bạn sớm tìm ra cho mình một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét