Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nâng mông chảy xệ phương pháp giúp vòng 3 quyến rũ

Hiện nay các chị em phụ nư đều ước ao cho mình có được vòng 3 săn chắc tròn quyến rũ chính vì vậy mà hiện nay dịch vụ phẫu thuật nâng mông chảy xệ ở nước ta ngày một phát triển được trang bị thiết bị tiên tiến từ các nước thẩm my hàng đầu như mỹ, hàn quốc.

Khi nào cần phẫu thuật nâng mông chảy xệ?

Phẫu thuật nâng mông chảy xệ là cuộc giải phẫu quan trọng nhằm mang lại vòng ba cao đầy, săn chắc, tạo dáng trẻ trung và gợi cảm hơn cho cơ thể. Phương pháp này có thể khắc phục được một số nhược điểm như:
– Diện tích mông lớn nhưng lại phẳng dẹt.
– Mông chảy xệ thấp xuống tạo cảm giác nặng nề và chân ngắn hơn.
– Mông bị thay đổi kích thước do sự giảm cân đột ngột.
– Mông nhỏ, thấp.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn Nâng mông chảy xệ
Phẫu thuật nâng mông chảy xệ
Có rất nhiều giải pháp để nâng mông chảy xệ, hiện nay thẩm mỹ viện KANGNAM đang ứng dụng hai kỹ thuật hiện đại và phổ biến nhất để giúp nâng mông đẹp tự nhiên an toàn, đó là nâng mông nội soi và nâng mông với mỡ tự thân.

Phương pháp nâng mông nội soi

Áp dụng kỹ thuật nội soi để nâng mông là giải pháp hạn chế xâm lấn và rút ngăn thời gian phẫu thuật đáng kể. Thiết bị nội soi bao gồm một ống nội soi có camera và một màn hình để phóng to hình ảnh do ống nội soi truyền dẫn về.
Với phương pháp này, bác sĩ chỉ cần rạch một vết rất nhỏ ở rãnh mông để đưa ống nội soi vào, camera sẽ soi chiếu hình ảnh cấu trúc mông tới màn hình. Nhờ đó bác sĩ sẽ dễ dàng tìm kiếm và bóc tách khoang đặt túi độn mà không gây tổn thương tới các khu vực xung quanh. Các cơ bên trong mông được bóc tách dễ dàng, chính xác giúp hạn chế chảy máu và đảm bảo an toàn cao. Khoang đặt túi độn nằm ở giữa cơ mông lớn và cơ mông nhỏ. Bác sĩ sẽ đưa túi độn vào và điều chỉnh sao cho cân đối nhất rồi cố định lại. Thẩm mỹ kangnam luôn sử dụng túi độn đạt tiêu chuẩn cao, có độ mềm dẻo linh hoạt đảm bảo sự an toàn và tạo dáng mông tự nhiên nhất.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn
Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 quyến rũ

 Phương pháp nâng mông chảy xệ bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng cấy mỡ tự thân là thủ tục thẩm mỹ chuyển các tế bào chất béo gốc từ các khu vực khác trên cơ thể tới vùng mông giúp tăng cường kích thước, hình dáng mông đẹp tự nhiên. Đây là kỹ thuật khó nên đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kinh nghiệm dày dặn và có hiểu biết chuyên sâu về nâng mông. Tại thẩm mỹ  kangnam, phương pháp nâng mông nhờ cấy mỡ tự thân được tiến hành bởi các bác sĩ giỏi đến từ viện thẩm mỹ uy tín chất lượng hàng đầu Hàn Quốc.
Trước tiên, bạn cần trải qua quá trình hút mỡ từ vùng đùi, hông, phần dưới lưng… để lấy được lượng mỡ tốt nhất, có khả năng sống sót cao nhất khi được chuyển trở lại mông. Các chất béo này được xử lý qua máy quay ly tâm công nghệ cao để lọc lấy lượng mỡ có chứa nhiều tế bào gốc. Bác sĩ sẽ cấy các tế bào chất béo này vào khu vực mông cần làm đầy. Chúng sẽ tự sinh sản và tạo nên các mô mỡ mới ở mông giúp làm tăng kích thước mông một cách tự nhiên nhất.
Với 2 phương pháp trên tại thẩm mỹ viện kangnam đã được nhiều chị em lựa chọn bạn cũng nên dành chút thời gian để tìm hiểu nhé.
Bài đọc được quan tâm : nâng mông chảy xệ bằng chất liệu gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét