Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Nâng mông bằng mỡ tự thân có tốt không? chuyên gia chia sẻ

Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân có tốt không đang được nhiều chị em gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi để có thể giải quyết được các câu hỏi này chúng tôi xin được trả lời các bạn qua bài viết dưới đây.

Phương pháp phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân

Tại Thẩm mỹ KANGNAM, nâng mông bằng mỡ tự thân được chuyên gia hàng đầu hàn Quốc trực tiếp thực hiện giúp mang lại kết quả an toàn, hiệu quả nhất.  Vậy nâng mông bằng mỡ tự thân có tốt không Bác sĩ phẫu thuật sẽ hút mỡ từ nơi khác trong cơ thể như vùng bụng, vùng rốn và lấy từng lượng cực nhỏ cấy vào mô dưới da mông giúp làm đầy các khuyết lõm nhỏ. Việc nâng mông bằng cách này giúp mông đẹp tư nhiên và an toàn.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân an toàn hiểu quả

Chất béo được thực hiện ở các bộ phận khác của cơ thể bệnh nhân, khử trùng và tiêm vào mông, trong khi số lượng nhỏ ở những nơi khác nhau. Không có cơ hội bị từ chối, vì chất béo là bệnh nhân mình. Bởi vậy, mỡ tự thân không chỉ nhanh chóng giúp vòng ba được nâng lên mà còn duy trì được kết quả hiệu quả.

Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân

Nâng mông bằng mỡ tự thân được chuyên gia Hàn Quốc thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo độ chính xác, an toàn cao và hạn chế được tối đa những biến chứng.
Bước 1: Khách hàng sẽ được thăm khám và tư vấn phương pháp thực hiện.
Bước 2: Bác sĩ chuyên khoa phẫu thuật tạo hình tại Thẩm mỹ Hồng Ngọc trực tiếp thăm khám thể trạng, thể tích của mông, tình trạng sa xệ của mông, lượng mỡ ở thành bụng, vùng hông, đùi…để từ đó lựa chọn vị trí cho mỡ phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn nâng mông bằng mỡ tự thân
Quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân
Bước 3: Tiến hành lấy mỡ tại vị trí đã được xác định. Sau khi hút ra khỏi vùng cho mỡ được xử lý cẩn thận bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết . Những tế bào mỡ khỏe nhất cùng với tế bào gốc sẽ được giữ lại cùng với tế bào gốc tự thân.
Bước 4: Thực hiện cấy mỡ tự thân vào vùng mông.
Bước 5: Chăm sóc sau cấy mỡ mông.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân

Ưu điểm và kết quả của phương pháp nâng mông bằng mỡ tự thân là an toàn, hiệu quả và kết quả duy trì lâu dài từ 10 năm trở lên, không gây phản ứng đào thải, không phẫu thuật và mông trở nên săn chắc hơn. Sau khi được cấy vào cơ thể, tế bào gốc sẽ đảm nhiệm vai trò nuôi dưỡng, kích thích các mô mỡ tăng sinh giúp tế bào mỡ tồn tại hiệu quả trên vùng cấy mỡ. Kết quả cuối cùng là thể tích và hình dạng của mông được cải thiên rõ rệt. Sau phẫu thuật nâng mông bằng mỡ tự thân, khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu một vóc dáng cân đối, hài hòa giữa vòng 1, vòng 2 và vòng 3, tạo nên đường cong S-line quyến rũ.
Để chọn một nơi làm đẹp cần phải lựa chọn kĩ càng, đảm bảo sự an toàn và phù hợp với người Việt Nam. Khách hàng có thể hiệu quả yên tâm khi lựa chọn Thẩm Mỹ kangnam, với công nghệ thẩm mỹ chất lượng Châu Âu đáp ứng đầy đủ những tiêu chí đảm bảo an toàn, hiệu quả và tốt nhất cho quý khách hàng. Đặc biệt, các chuyên gia thẩm mỹ và bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm sẽ đánh giá khách quan và tư vấn thẩm mỹ phù hợp cho bạn để có thể sở hữu một nét đẹp hoàn hảo.
Bài đọc được quan tâm nhiều : nâng mông bằng mỡ tự thân được bao lâu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét