Thứ Năm, 17 tháng 8, 2017

Chuyên gia chia sẻ địa chỉ nâng mông chảy xệ đẹp an toàn

Chào bác si! em muốn hỏi bác sĩ hiện nay nên nâng mông chảy xệ ở đâu đẹp ạ. Em không hiểu sao mà sau khi sinh con thì cảm thấy mông không được săn chắc nay cũng được 3 năm rồi nên em muốn đi nâng mông. Mong bác sĩ tư vấn giúp em, em xin cảm ơn.(Thùy Linh, 25 tuổi, Thanh Hóa)

Bạn Thùy Linh thân mến!
Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi với câu hỏi nang mong chay xe o dau dep. Với thắc mắc của bạn chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:
Nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều nên các thẩm mỹ viện cũng mọc lên như nấm mà không quan tâm tới chất lượng dịch vụ. Điều này khiến hầu hết mọi người lo ngại khi chọn lựa cho mình một địa chỉ làm đẹp uy tín.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị hiện đại nhất cả nước cùng đội ngũ danh y có chuyên môn cao, thì hiện nay thẩm mỹ viện kangnam tự tin là địa chỉ tin cậy nhất của mọi khách hàng, mang đến cho bạn một vòng 3 quyến rũ, đẹp tự nhiên và an toàn. Tuy nhiên để biết được phương pháp nào phù hợp thì còn tùy thuộc vào tình trạng, cơ địa và nhu cầu mỗi người.
lua chon tui don phu hop trong ky thuat nang mong noi soi01f Phẫu thuật nâng mông chảy xệ hiện nay ở đâu đẹp an toàn uy tín
Phẫu thuật nâng mông cho đôi mông căng tròn

Bệnh viện thẩm mỹ kangnam có 2 phương pháp nâng mông: Nâng mông nội soi và nâng mông bằng mỡ tự thân.
1.Nâng mông nội soi
Phương pháp này áp dụng công nghệ nội soi hiện đại trong việc cấy ghép túi độn mông vào khoang mông, để vòng 3 đẹp tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
Túi độn cấy ghép được làm bằng chất liệu sinh học định hình với độ an toàn cao, không nứt vỡ, không xô lệch và biến dạng đến trọn đời và có khả năng chịu lực cao. Các túi độn này được đựng trong một lớp bao silicon để cố định hình dạng và tránh gây tổn thương vùng mông cấy ghép.
Bênh viện thẩm mỹ KANGNAM chỉ sử dụng túi độn mông hoàn toàn được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ,Hàn quốc, được chứng nhận bởi FDA và được Bộ Y tế cho phép sử dụng tại Việt Nam nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm. Vết mổ nội soi rất nhỏ, được khâu và giấu khéo léo bên trong khe mông, không thể nhận biết được mông đã từng qua phẫu thuật.
2.Nâng mông bằng mỡ tự thân
Đây là công nghệ mới nhất giúp bạn sở hữu vòng 3 quyến rũ mà không cần phẫu thuật, không đau và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.
Bác sĩ sẽ tiến hành hút mỡ từ nơi khác từ cơ thể như vùng bụng, vùng rốn. Sau khi hút mỡ ra khỏi vùng cho, mỡ được xử lý cẩn thận bằng thiết bị ly tâm chuyên dụng để loại bỏ tất cả các tế bào dạng sợi, các mô không cần thiết. Những tế bào mỡ khỏe nhất cùng với sẽ được giữ lại cùng với tự thân rồi cấy vào mô dưới da mông giúp làm đầy các khuyết lõm nhỏ. Phương pháp này hoàn toàn không đau, không để lại sẹo sau nâng mông.
nang mong noi soi co hieu qua khong01d Phẫu thuật nâng mông chảy xệ hiện nay ở đâu đẹp an toàn uy tín
Trước và sau khi phẫu thuật nâng mông

Công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân này yêu cầu rất cao về máy móc, thiết bị cũng như tay nghề nên không phải nơi nào cũng có thể thực hiện được.
Hiện nay tại Hà Nội và TP. HCM thì thẩm mỹ viện kangnam đang là một cơ sở thẩm mỹ uy tín bạn nen dành thời gian để đến tìm hiểu nhé. Chúc bạn sớm tìm cho mình một địa chỉ uy tín.
Bài đọc đươc quan tâm nhiều : nang mong chay xe co hieu qua khong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét