Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Chi phí phẫu thuật nâng mông hiện nay bao nhiêu tiền

Nâng mông hiện nay bao nhiêu tiền đang là câu hỏi mà được nhiều bạn quan tâm gửi câu hỏi trên các trang diễn đàn cũng như trang mang xa hội. Vậy hãy để các chuyên gia chúng tôi giúp bạn trả lời câu hỏi này ở cơ sở địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất hiện nay.

Hiện tại, tại thẩm mỹ viện kangnam cở sở địa chỉ hiện nay được các chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá rất cao và tại KANGNAM cung cấp 2 phương pháp nâng mông là nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng mỡ tự thân. Mỗi phương pháp thực hiện theo quy trình khác nhau và có mức giá khác nhau. Vậy nâng mông bao nhiêu tiền
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Phẫu thuật nâng mông cải thiện vòng 3 đẹp
Nâng mông bằng mỡ tự thân:  bác sĩ sẽ trích dùng thiết bị Vaser Lipo lấy ra một lượng mỡ cần thiết tại một trong những vùng thừa mỡ của cơ thể khách hàng, sau đó đem lọc li tâm và chiết tách lấy phần tế bào gốc nguyên chất. Tiếp đó, bác sĩ tiến hành cấy mỡ vào phần mông cần thẩm mỹ và tạo dáng căng tròn, nảy nở như mong muốn, đồng thời cũng phải cân đối với vóc dáng.
Nâng mông bằng túi độn: Đây là hình thức tăng kích thước vòng 3 bằng cách đặt một loại túi độn đặc biệt vào khoang mông. Chất liệu túi độn tại Thu Cúc được nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, đảm bảo an toàn, có tính định hình cao, không nứt vỡ và rất thân thiện với  cơ thể. Với thao tác khéo léo của các bác sĩ, túi độn được đưa vào vị trí chính xác, không bị xô lệch. Kết quả thẩm mỹ duy trì dài lâu.
Kết quả hình ảnh cho site:nangmongnoisoi.vn phẫu thuật độn mông nội soi co an toàn không
Hình ảnh trước và sau khi phẫu thuật độn mông

Cập nhật nhanh giá phẫu thuật nâng mông hết bao nhiêu tiền tại Kangnam?

Phẫu thuật nâng mông tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã và đang áp dụng hai loại chất liệu được kiểm định an toàn, CAM KẾT mang đến vòng 3 chuẩn đẹp tự nhiên với mức giá phẫu thuật nâng mông hợp lý.
DỊCH VỤ NÂNG MÔNGCHI PHÍ NÂNG MÔNGTHỜI GIAN THỰC HIỆN
Nâng mông bằng mỡ tự thân3.000 USD180 phút
Nâng mông nội soi bằng túi độn3.500 USD120 – 150 phút
Phẫu thuật nâng mông nội soi được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng chính bởi hiệu quả của phương pháp này mang lại cao, cải thiện vòng 3 nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và không gây đau đớn. Ngoài ra, tùy thuộc vào tình trạng mông của mỗi người mà sau khi thăm khám bác sỹ sẽ có tư vấn lựa chọn phù hợp nhất với vóc dáng của bạn.
Để lựa chọn đúng phương pháp phù hợp nhất với mình chúng tôi khuyên các bạn nên đến tân cơ sở thẩm mỹ để bác sĩ có thể trực tiếp tư vấn cho bạn.
Tìm hiểu thêm  : phau thuat nang mong o dau dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét