Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không? Tin tức tư vấn

Mũi em bị tẹt làm cho khuôn mặt của em mất cân đối, điều này luôn khiến em cảm thấy kém tự tin khi giao tiếp. Nên em muốn đi nâng mũi nhưng bạn bè khuyên em đi phẫu thuật nâng mũi không tốt làm em phân tâm lo lắng không biết phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em xin cảm ơn. (Phương Linh – Sài Gòn)


Bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ kangnam trả lời:

Chào Phương Linh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục hỏi đáp của bệnh viện thẩm mỹ kangnam chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi có nguy hiểm không của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau.

Xem thêm : phẫu thuật nâng mũi giá bao nhiêu

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không?


Hiện nay có rất nhiều phương pháp để khắc phục nhược điểm của mũi nhưng nhìn chung có 2 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi không phẫu thuật và nâng mũi phẫu thuật. Nâng mũi không phẫu thuật chỉ cải thiện được độ cao của mũi và không khắc phục được các nhược điểm khác. Theo như bạn mô tả thì bạn có sống mũi thấp, cánh mũi to bè nên phẫu thuật nâng mũi là giải pháp hoàn hảo nhất.
Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không
Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không

Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không
phụ thuộc vào trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Nếu trung tâm bạn lựa chọn có chất lượng tốt thì phẫu thuật nâng mũi không có nguy hiểm gì cả. Nếu chẳng may chọn phải trung tâm, cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng thì bạn có thể sẽ gặp phải một số biến chứng sau phẫu thuật như bóng đỏ đầu mũi, lộ sống mũi, mũi bị nghiêng lệch, méo vẹo…


Vì phẫu thuật nâng mũi đang là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn nên có rất nhiều trung tâm cung cấp dịch vụ này và rất ít trong số đó có thể thực hiện phẫu thuật nâng mũi đúng kĩ thuật. Để đảm bảo an toàn cho bản thân bạn nên tìm hiểu thật kĩ về chất lượng của các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. Một trung tâm thẩm mỹ chất lượng phải đáp ứng được các yêu cầu sau: đội ngũ bác sĩ lành nghề, trang thiết bị đầy đủ, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín…
Phẫu thuật nâng mũi có nguy hiểm không
Phòng vô trùng khép kín tại kangnam

Trang thiết bị đầy đủ, phòng phẫu thuật vô trùng khép kín tại kangnam
Nâng mũi có nguy hiểm không tại Kangnam

Là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hiện đang được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi đây là địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu. Không chỉ đảm bảo có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có kinh nghiệm, áp dụng kỹ thuật nâng mũi mới nhất hiện nay mà chúng tôi còn áp dụng quy trình tư vấn, phẫu thuật dưới sự hỗ trợ của công nghệ 3D hiện đại nhất từ Hoa Kỳ.

Chỉ có tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, khách hàng được xem trước hình ảnh dáng mũi sau phẫu thuật, không có tình trạng mơ hồ về kết quả. Hơn nữa, tại Kangnam, sau khi chụp X quang kiểm tra cấu trúc mũi tại chỗ, bác sĩ sẽ lập phác đồ phẫu thuật, nhờ vậy ca phẫu thuật diễn ra chuẩn xác và hạn chế xâm lấn, không phải quá lo lắng nâng mũi có nguy hiểm không. Chúng tôi cũng có phòng phẫu thuật có điều kiện vô trùng, vượt qua các kiểm nghiệm khắt khe của Bộ Y Tế nên loại bỏ nguy cơ lây nhiễm chéo mà các trung tâm khác thường gặp phải.
Với những ưu điểm vượt trội trên, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc kangnam tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu giúp bạn có được kết quả cao như mong đợi, gạt bỏ lo ngại nâng mũi có nguy hiểm không. Chúc bạn mau chóng sở hữu chiếc mũi đẹp như mong đợi!


BẠN ĐỌC QUAN TÂM
phẫu thuật nâng mũi có đau không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét