Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Phẫu thuật nâng mũi có bị kéo mắt không? Tin tức tư vấn

Thưa bác sĩ em đang có một thắc mắc muồn hỏi bác sĩ là hiện nay em đang muốn đi nâng mũi và em có nên mang tìm hiểu qua một số thông tin, em có đọc được một tin là nâng mũi se làm kéo da ảnh hưởng tới mắt làm em khá lo lắng nên em muốn hỏi bác sĩ xem thực hư nâng mũi có bị kéo mắt không. Mong bác sĩ tư vấn cho em, em xin cảm ơn.(Thúy Vi – Hải Dương)

Trả Lời :
Chào bạn Vi, lời đầu tiên thay mặt các chuyên gia y bác sĩ tại thẩm mỹ viện kangnam cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc của bạn cho chúng tôi với thắc mắc hiện nay của bạn là nâng mũi có bị kéo mắt không với câu hỏi này chúng tôi xin trả lời bạn qua bài viết sau đây :

Mục đích chính của phẫu thuật nâng mũi là can thiệp và điều chỉnh cấu trúc bao gồm sống mũi, đầu mũi, cánh mũi, sụn vách ngăn để mang lại hình dáng mũi hài hòa cân đối nhất với toàn bộ khuôn mặt. Nếu được thực hiện đúng kỹ thuật thì nâng mũi rất an toàn và không ảnh hưởng gì đến các khu vực lân cận trên khuôn mặt. Tuy nhiên vì mũi nằm khá gần với đôi mắt nên có nhiều bạn vẫn lo lắng và gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ kangnam những câu hỏi liên quan đến việc mắt có bị ảnh hưởng không sau khi nâng mũi và câu hỏi phổ biến nhất là nâng mũi có bị ảnh hưởng đến kéo mắt không?
Nâng mũi có ảnh hưởng tới mắt không
Nâng mũi có ảnh hưởng tới mắt không

Như đã nói trên, khi nâng mũi thì bác sĩ phẫu thuật chỉ thao tác bên trong vùng mũi một cách nhẹ nhàng và chính xác, nên không thể có bất kỳ ảnh hưởng nào đến vùng mắt cả. Do đó nâng mũi hoàn toàn không gây tình trạng co kéo mắt. Nhưng bên cạnh đó có một vài thông tin mà bạn cần lưu ý, đó là khi thực hiện nâng mũi thì bạn nên tìm đến một trung tâm thẩm mỹ uy tín để nâng mũi cho mình nhằm tránh các biến chứng có thể xảy ra như lộ sống mũi, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi. Nguyên nhân của các tình trạng trên chủ yếu là do bác sĩ không đủ trình độ chuyên môn hoặc trang thiết bị không đảm bảo cho ca phẫu thuật được diễn ra tốt nhất.
Nâng mũi có bị kéo mắt không phụ thuộc vào nhiều yếu tố:
  • Địa chỉ thẩm mỹ đã được Sở y tế cấp phép, đó là những cơ sở thẩm mỹ an toàn.
  • Lựa chọn địa chỉ nâng mũi có công nghệ chuyên sâu, tiên tiến từ Hàn Quốc. Nâng mũi theo chuẩn của Hàn Quốc được giới thẩm mỹ đánh giá rất cao. Kỹ thuật nâng mũi của Hàn rất tiên tiến, không gây đau, tiến hành nhanh, ít cắt rạch, an toàn và không cần nghỉ dưỡng sau nâng.
  • Tìm hiểu về quy trình nâng mũi, có gây tê cục bộ, có thực hiện ở bệnh viện theo quy định hay không.
  • Tìm hiểu về xuất xứ vật liệu nâng mũi có phải là hàng chính hãng, cao cấp hay không. Độ bền đẹp của dáng mũi phụ thuộc phần lớn chất liệu nâng mũi.
  • Tìm hiểu về tay nghề, bằng cấp chứng chỉ của bác sĩ thực nâng mũi. Muốn có chiếc mũi đẹp, hài hòa và tự nhiên bạn cần đến một bác sĩ có con mắt thẩm mỹ tinh tế, kinh nghiệm lâu năm, tay nghề giỏi …Bác sĩ sẽ xác định được một cách chuẩn xác độ dài, độ cao của chiếc mũi mới sao cho cân chuẩn, hài hòa nhất với khuôn mặt bạn.
Kết quả sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam
Kết quả sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện kangnam



Bệnh Viện Thẩm mỹ kangnam là địa chỉ thẩm mỹ tập hợp tất cả các dịch vụ thẩm mỹ mũi HOT nhất hiện nay như nâng mũi hàn quốc, nâng mũi S-line, nâng mũi không phẫu thuật, nâng mũi bằng sụn nhân tạo, thu gọn cánh mũi,… Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh Viện Thẩm mỹ kangnam là địa chỉ thẩm mỹ  uy tín, tin cậy được đông đảo khách hàng an tâm lựa chọn thực hiện các dịch vụ nâng mũi. Kết quả nâng mũi mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho khách hàng, không giả, không lộ, mũi sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên như thật. Bệnh viện thẩm mỹ kangnam đã thực hiện thành công hàng trăm ca thực hiện nâng mũi và chưa có bất kỳ ca nâng mũi nào gặp trường hợp bị kéo mắt, gây biến dạng gương mặt.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về vấn đềnâng mũi có bị kéo mắt không, mời trực tiếp đến bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.
Tìm hiểu thêm : nâng mũi có ảnh hưởng gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét